Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P2

Cù lao Thới Sơn
Cù lao Thới Sơn còn gọi là cồn Thái Sơn hay cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Điều làm nên sự hấp dẫn và quyến rũ của Thới Sơn không chỉ ở chỗ đây là vùng đất của các loại trái cây thơm ngon, mà còn là một địa điểm du lịch miệt vườn lý tưởng cuối tuần.
Du khách ngồi xuồng thăm quan cù lao. Ảnh: ST
Du khách ngồi xuồng thăm quan cù lao. Ảnh: ST
Đến với cù lao Thới Sơn, du khách sẽ được trải nghiệm hình thức du lịch đặc trưng của miền sông nước, đó là đi xuống đò xuôi theo những con rạch ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước rậm rạp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi tản bộ theo những con đường đá uốn lượn, băng qua những vườn cây trái xum xuê, và ngồi nghỉ trong những nhà vườn uống trà mật ong và nghe đàn ca tài tử.
Trại rắn Đồng Tâm
Trại rắn Đồng Tâm hay còn gọi là xí nghiệp dược phẩm Quân khu 9, nằm tọa lạc bên bờ sông Tiền, có diện tích khoảng 30 ha, có không gian xanh mát thoáng đãng. Đây là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loài và được xem như một bảo tàng về rắn đầu tiên ở Việt Nam, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu, nghiên cứu.
Trại rắn Đồng Tâm được xem là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam. Ảnh: ST
Trại rắn Đồng Tâm được xem là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam. Ảnh: ST
Tới đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng từ những loài rắn hiền lành không độc, đến các loài rắn cực độc. Rắn tại đây được nuôi thả tự do, gồm 3 khu vực phù hợp với tính chất mỗi loài: khu vực nuôi theo kiểu đảo hồ nước, khu vực nuôi rắn độc và khu vực nuôi trăn.
Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P2 Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P2 Reviewed by Unknown on 12:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.