Đảo Bình Ba – Điểm đến thú vị cho người độc thân

Chỉ có ở Đảo Bình Ba du khách mới có thể lang thang trên một hòn đảo với hơn 3000 dân sinh sống, nằm dài trên những bè cá nổi nuôi tôm hùm trên biển, đắm mình trong biển xanh trong, bắt cá hay ngắm san hô thỏa thích.
Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba – Điểm đến thú vị cho người độc thân

Thưởng thức hải sản

Ở Bình Ba du khách sẽ được thưởng thức hải sản ngay tại các bè nuôi tôm cá của ngư dân. Hải sản tươi sống được chế biến đơn giản nhưng vẫn giữ được hết cái vị ngon ngọt của thịt cá, thơm của ốc, sò và ngậy của tôm. Nước chấm đơn giản là chén muối ớt xanh, giã thiệt nhuyễn, thêm chút bột ngọt, đường cho dịu rồi chút chua chua của chanh, món ăn đã hoàn thành. Chỉ cần đưa gần miệng, mùi thơm lành của cá đã kích thích vị giác, đưa đến đầu lưỡi, nước miếng đã ứa ra, cảm nhận vị thanh, ngọt và tươi của cá từ biển. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức tôm hùm được nuôi ngay tại bè với thực đơn phong phú nhưng món tôm hùm nướng trên bếp than đỏ rực vẫn được ưa thích nhất.
Hải sản đảo Bình Ba
Hải sản tôm nướng ở đảo Bình Ba

Bắt cá, lặn ngắm san hô

Đã từng lặn ngắm ở nhiều bãi biển, nhưng lặn ngắm ở Bình Ba vẫn có nhiều trải nghiệm vô cùng khác lạ, đơn giản vì biển ở đây quá hoang sơ, san hô còn nhiều màu sắc rực rỡ chứ không nhàn nhạt, trắng trắng, mờ mờ một màu như ở những bãi biển khác. Kết hợp trong chuyến đi lặn ngắm san hô, du khách còn có thể tự mình câu cá, câu mực dưới sự giúp sức của ngư dân địa phương, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì mình có thể tay không bắt cá, mực, bạch tuộc ngay dưới biển.
Lặn ở đảo Bình Ba
Lặn ngắm san hô ở đảo Bình Ba

Tắm biển

Có lẽ một hoạt động không thể bỏ qua khi đến với Bình Ba đó là tắm biển. Tắm biển ở Bình Ba không phải là nhảy sóng, vì biển Bình Ba vốn không nhiều sóng như ở Nha Trang hay Phan Thiết mà êm đềm, dịu nhẹ vì được che chắn bởi các dãy núi đá lớn. Du khách có thể nhảy ùm xuống biển từ trên bè hay trên thuyền vì biển ở đây phẳng lặng và trong xanh tuyệt đối.
Tắm biển ở đảo Bình Ba
Tắm biển ở đảo Bình Ba


Chụp ảnh

Đến Bình Ba, du khách sẽ không khỏi trầm trồ vì “cái duyên” sắp đặt của tạo hóa nơi đây. Giữa biển là đảo, trên đảo là đá, là cây, là cỏ chen lẫn nhau tạo nên bức tranh non nước hữu tình, vừa hùng vĩ, vừa thi vị. Ở bất kỳ góc độ nào, trên thuyền, trên bè cá, trên những bãi biển, Bình Ba vẫn luôn có những góc ảnh mà bất kỳ nhiếp ảnh dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp đều không thể bỏ qua những thước hình đáng yêu đến như vậy.
Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba

Kết nối

Và dù cho nơi bạn đến tuyệt vời đến thế nào đi chăng nữa thì chuyến đi cũng sẽ bớt đi sự trọn vẹn nếu hành trình thiếu đi những người bạn cùng chia sẻ. Có ai đó đã từng nói, nơi bạn đến không quan trọng bằng bạn đi cùng ai có lẽ cũng một phần nói lên sự quan trọng của những người bạn đồng hành.
Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Đảo Bình Ba – Điểm đến thú vị cho người độc thân Đảo Bình Ba – Điểm đến thú vị cho người độc thân Reviewed by Unknown on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.