6 điểm đến tuyệt đẹp ở Đồng Nai - P1

Không phải là một điểm du lịch nổi tiếng nhưng Đồng Nai vẫn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều địa danh vô cùng đẹp, phù hợp cho những kỳ picnic ngắn ngày.

1. Sông Đồng Nai

Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU
Một khúc sông Đồng Nai
Với chiều dài 586km, sông Đồng Nai là con sông dài nhất chảy trên lãnh thổ Việt Nam. Dọc hai bên bờ sông là những làng mạc và quanh cảnh đẹp, đơn sơ, bình dị rất đặc trưng của miền Nam Việt Nam. Nếu một lần được đến Đồng Nai, chiêm ngưỡng khúc sông ôm trọn hai cù lao xinh đẹp là Tân Uyên và cù lao Phố, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp rất đỗi hoang sơ của nơi này.
Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU
Hoàng hôn trên sông Đồng Nai
Đến đây du khách có thể tham gia tour du lịch sông Đồng Nai, tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh và tham quan những khu làng nghề nổi tiếng như gốm Tân Vạn, đồ gỗ mỹ nghệ Xuân Tâm, hay làng bưởi Tân Triều.

2. Đá Ba Chồng

Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU
Nằm giữa khu dân cư sầm uất Đình Quán, trên con đường đi Đà Lạt, đá Ba Chồng là 3 hòn đá xếp chồng lên nhau, cao 36 mét. Hòn đá phía dưới cùng lớn gấp hai hòn nằm trên, hòn trên cùng thì nằm chìa hẳn ra ngoài, chừng như muốn đổ xuống bất kỳ lúc nào. Hình thù kỳ lạ này đã thu hút biết bao khách phải dừng chân và tham quan khu thắng cảnh.
Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU
Cạnh đá Ba Chồng còn có núi Đá hay gọi là núi Bạch Tượng, với hình trù trông giống như hai chú voi đang phủ phục. Trên đỉnh núi Bạch Tượng là tượng phật Thích ca và phía dưới là hang Bạch Hổ. Quần thể núi đá liên tiếp, san sát nhau tại đây đã tạo nên những hang động kỳ bí hấp dẫn du khách.

3. Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách thành phố Biên Hòa 6km về hướng tây nam, khu du lịch Bửu Long được xây dựng quanh hồ nước nhân tạo Long Ẩn rộng hàng chục hecta. Có thể nói hồ Long Ẩn là một bức tranh thu nhỏ của Vịnh Hạ Long. Vô số vách đá soi bóng trên mặt nước xanh tạo cho hồ vẻ đẹp hấp dẫn trong một cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ: núi cao, hồ rộng, hài hòa với các công trình kiến trúc nghệ thuật mang dấu ấn tôn giáo của nhiều thời đại. Đây là điểm đến tuyệt vời để cho bạn xả stress hoặc du lịch ngắn ngày.
Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU
Các tiểu cảnh tuyệt đẹp tại khu du lịch Bảo Long.
Cạnh hồ là hai ngọn núi thấp, trên núi Bửu Long có ngôi chùa cổ Bửu Phong nổi tiếng nằm thấp thoáng sau cây bồ đề lớn. Sau khi vui chơi, tham thú Bửu Long, bạn nên ghé vào chùa vừa để vãn cảnh, vừa để cầu mong những may mắn đến với mình và người thân.
Du lịch Đồng Nai - Cùng iVIVU

Chùa cổ Bảo Phong
Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
6 điểm đến tuyệt đẹp ở Đồng Nai - P1 6 điểm đến tuyệt đẹp ở Đồng Nai - P1 Reviewed by Unknown on 12:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.