Du lịch Đồng Nai khám phá 10 điểm check-in không thể bỏ qua - P3

Vườn trái cây Long Khánh
Long Khánh là vùng đất nổi tiếng về trái cây của tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh việc phát triển du lịch miệt vườn, nơi đây còn có nhiều di tích văn hóa của miền Đông Nam Bộ. Từ TP HCM đi theo quốc lộ 1A khoảng chừng 80 km về hướng Đông Bắc, qua khỏi đèo Mẹ Bồng Con là tới vùng Long Khánh.
Những vườn cây trái trĩu quả ở Long Khánh là điểm chụp hình yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ảnh: San San
Những vườn cây trái trĩu quả ở Long Khánh là điểm chụp hình yêu thích của nhiều bạn trẻ. Ảnh: San San
Du lịch vườn ở Long Khánh hằng năm diễn ra nhộn nhịp, nhất vào khoảng tháng 5 Âm lịch. Thời điểm này là lúc chôm chôm, sầu riêng đã cho trái chín. Đi trong vườn cây rợp bóng xanh mát dịu, du khách sẽ cảm thấy thích thú ngắm nhìn những chùm chôm chôm chín đỏ lơ lửng trên đỉnh đầu, những chùm dâu màu vàng mơ đeo lủng lẳng từ trên cành xuống tận gốc, và thoang thoảng trong gió, mùi thơm của sầu riêng đầy quyến rũ.
Thác Giang Điền
Nằm cách TP.HCM chưa đầy 50km, khu du lịch Thác Giang Điền (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai được xem là điểm dã ngoại sinh thái cuối tuần khá mới mẻ và hấp dẫn du khách trẻ vào những dịp cuối tuần. Không kỳ vĩ như những dòng thác ở Tây Nguyên, nhưng do địa thế ở đây rộng, thoáng, con thác trải dài có rất nhiều tảng đá trên đỉnh tạo ra nhiều dòng chảy, tung bọt trắng xóa, rất đẹp và thơ mộng.
 Ảnh: quynhnhu.34 
Ảnh: quynhnhu.34
Đảo Ó và đảo Đồng Trường
Ðảo Ó và đảo Ðồng Trường là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Ðồng Nai). Từ TP. HCM, theo quốc lộ 1A hướng về Ðồng Nai, đến ngã ba Trị An thì rẽ trái, đi 8 km nữa đến trung tâm thị trấn Vĩnh An (huyện lỵ Vĩnh Cửu) rồi đến bến thuyền Ðồng Trường. Sau 30 phút thưởng thức thú ngồi thuyền rong chơi trên hồ Trị An, bạn sẽ đặt chân lên đảo Ó.
Khung cảnh hoang sơ của đảo Ó. Ảnh: Alex Nguyễn
Khung cảnh hoang sơ của đảo Ó. Ảnh: Alex Nguyễn
Ðặt chân lên đảo, du khách sẽ bất ngờ trước khung cảnh cây lá xanh tươi, trăm hoa khoe sắc. Con đường vòng quanh đảo khi thì rợp bóng cây cao, khi thì chập chờn bướm hoa và gió lộng. Bãi cát cuối đảo sóng vẫn vỗ về cũng là nơi bạn có thể đắm mình vui đùa trong làn nước hồ trong xanh và mát mẻ.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Cách TP.HCM khoảng 35km, chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ chạy xe máy là bạn đã đến được khu du lịch Bò Cạp Vàng để giải trí, thư giãn cùng bạn bè trong dịp cuối tuần giữa thiên nhiên trong lành và nhiều trò chơi hấp dẫn.
Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi có rất nhiều trò chơi vận động thú vị. Ảnh:bocapvang.com.vn
Khu du lịch Bò Cạp Vàng là nơi có rất nhiều trò chơi vận động thú vị. Ảnh:bocapvang.com.vn
Khu du lịch Bò Cạp Vàng tọa lạc ở ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây luôn tràn ngập sắc hoa bò cạp vàng, nhất là khi hoa đang vào mùa nở rộ. Đến đây, ngoài thưởng thức sắc hoa vàng đặc trưng trải dài khắp khu du lịch, bạn còn có thể hòa mình cùng thiên nhiên với những trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.
Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Du lịch Đồng Nai khám phá 10 điểm check-in không thể bỏ qua - P3 Du lịch Đồng Nai khám phá 10 điểm check-in không thể bỏ qua - P3 Reviewed by Unknown on 17:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.