3 điểm du lịch tiêu biểu tại Cần Thơ

3 điểm du lịch tiêu biểu tại Cần Thơ

Cần Thơ có vẻ đẹp bình dị nên thơ của làng quê sông nước, dân cư tập trung đông đúc. Để cảm nhận rõ nét đặt trưng trên, du khách có thể đến với chợ nổi Cái Răng – nơi tập trung hầu như tất cả nông sản trái cây của miền Tây, vườn cò Bằng Lăng hay những khu du lịch sinh thái miệt vườn… Mời bạn cùng Dịch vụ cho thuê Thăng Long về với những điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn mang đậm dấu ấn miền Tây Nam Bộ đó nhé!
1. Chợ nổi Cái Răng là nơi tập trung hầu như tất cả nông sản, trái cây của miền Tây. Chợ này họp từ sáng sớm, nên bạn phải xuất phát trước 5h. Cảm giác thưởng thức bát bún riêu nóng hổi, cốc cà phê thơm lừng giữa sông nước thật thú vị. Các loại trái cây ở đây rất tươi ngon và đặc biệt rẻ.
Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ
Chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm du lịch Cần Thơ
2. Những khu du lịch sinh thái với những vườn cây xanh tươi mát, cùng nhiều loại đặc sản trái cây của vùng Đồng bằng sông Cửu Long như: vườn du lịch Mỹ Khánh, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung, trên các tuyến sông Phong Điền, Phụng Hiệp và nhiều vườn du lịch gia đình khác ở Ô Môn, Thốt Nốt… Tại đây, du khách khi đi du lịch Cần Thơ có thể vừa đi dạo trong vườn hít thở không khí trong lành mát mẻ, vừa được nếm các loại trái cây chín và những món ăn đặc sản miệt vườn.
Vườn cây ăn trái - iVIVU.com
3. Vườn cò Bằng Lăng: Từ TP Cần Thơ về quận trấn Thốt Nốt khoảng 5 km là đến vườn cò Bằng Lăng. Tại đây, du khách sẽ thấy hàng vạn con cò (cò trắng, cò xám, cò đen, cồng cộc) chao cánh và sà xuống những cành trúc la đà, đong đưa theo gió, rối rít gọi đàn…
Nhà hàng, khách sạn tại Cần Thơ
Cần Thơ có nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp như: Victoria Resort Cần Thơ, khách sạn Golf Cần Thơ, Khách sạn Sài gòn Cần Thơ hay khách sạn Cửu Long…. Cần Thơ có nhiều nhà hàng đẹp nhìn ra sông; hoặc nhiều tàu chở khách vào các buổi tối để du khách vừa có thể ngắm sông Hậu, vừa thưởng thức những món ăn đậm miệt vườn, lại vừa được nghe đờn ca tài tử…
Một số món ăn không thể bỏ qua khi tới Cần Thơ:
– Vịt nấu chao ở hẻm 1 Lý Tự Trọng, lẩu mắm tại quán Dạ Lý trên đường 3/2.
– Lẩu cá kèo và các món ăn miền Tây tại bến Ninh Kiều vào các buổi tối.
– Bánh bèo, bánh cuốn, bánh tăm bì… trên đường Lê Lai (ngay công viên Lưu Hữu Phước, bên tay phải, vào 20 m).
– Bánh cống trên đường Nguyễn Trãi, bánh xèo Mười Xiềm, bánh xèo Ngọc Ngân.
– Cá lóc nướng trui, cháo cá lóc rau đắng.
– Nem nướng trên đại lộ Hòa Bình, cháo trắng hột vịt muối trên đường Mậu Thân.

Phương tiện đi về Cần Thơ: Từ TP HCM, bạn có thể ra bến xe miền Tây hoặc bến xe Lê Hồng Phong mua vé đến Cần Thơ của hãng như Phương Trang, Thành Bưởi, Mai Linh… hoặc có thể ra đường Đề Thám, quận 1 mua vé xe buýt du lịch Cần Thơ cùng với khách du lịch bụi nước ngoài.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
3 điểm du lịch tiêu biểu tại Cần Thơ 3 điểm du lịch tiêu biểu tại Cần Thơ Reviewed by Unknown on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.