Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P1


Biển Tân Thành thuộc huyện Gò Công Đông, cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50 km về hướng Đông, theo quốc lộ 50. Đây không phải là nơi tắm biển lý tưởng bởi bãi cát đen pha bùn đặc trưng. Nhưng ở đây, có khá nhiều điều hay ho dành cho những chuyến đi khám phá ngắn ngày.
Biển Tân Thành buổi hừng đông. Ảnh: Pham An Duong/vnphoto.net
Biển Tân Thành buổi hừng đông. Ảnh: Pham An Duong/vnphoto.net
Nếu định đến tắm biển ở đây bạn hẳn sẽ thất vọng, vì bãi biển… đen thui, nhưng đây thật sự là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam, bởi khi bạn đặt chân xuống cát, sẽ cảm nhận được lớp cát mềm mịn êm như nhung.
Chùa Vĩnh Tràng
Đến Tiền Giang, du khách đều muốn ghé qua chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa lớn nhất tỉnh Tiền Giang, cách thành phố Mỹ Tho khoảng 5 km. Chùa nằm ở đường Nguyễn Trung Trực, thuộc ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, là di tích kiến trúc nghệ thuật cổ và độc đáo, ngôi chùa được xây dựng đầu thế kỷ 19 với sự kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và Tây hài hòa trong từng đường nét chạm khắc.
Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa lớn nhất tỉnh Tiền Giang. Ảnh: cinet.vn
Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa lớn nhất tỉnh Tiền Giang. Ảnh: cinet.vn
Tuy kết hợp những tinh hoa thế giới, chùa Vĩnh Tràng vẫn đậm nét kiến trúc Việt Nam trong những nét tượng Phật, những chi tiết rồng phượng uốn lượn, mềm mại, tỉ mỉ. Mái uốn cong cong, nhìn từ xa ta có thể tưởng như lạc vào một ngôi chùa cổ chỉ có ở nước ngoài. Xung quanh chùa Vĩnh Tràng là những vườn cây cảnh trồng nhiều hoa cỏ, những hồ nước tỏa hương sen và những cây cổ thụ rợp bóng mát, tạo sự hòa quyện giữa khung cảnh thiên nhiên với không gian kiến trúc, khiến chùa thêm cổ kính, uy nghiêm.


DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P1 Du lịch Tiền Giang: Ghé thăm 8 điểm đến không thể bỏ qua - P1 Reviewed by Unknown on 08:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.