Quán cà phê dành cho người yêu thích xe mô tô ở Sài Gòn

Với không gian phóng khoáng, quán cà phê Bikers là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích xe mô tô hoặc muốn tìm hiểu về các loại xe hay du lịch bụi.
Giữa thành phố tấp nập, bạn không khó để tìm đến địa chỉ của quán. Nằm trên đường Trần Quang Diệu không mấy sầm uất, đây là nơi bạn có thể ghé qua để nhấm nháp ly cà phê và đợi chuyến tàu của mình. Đồng thời, quán còn mang lại cảm hứng cho những người đam mê địa hình và thích xê dịch trên những chiếc xe mô tô.
quan-ca-phe-danh-cho-nguoi-yeu-thich-xe-mo-to-o-sai-gon
Bạn sẽ luôn bắt gặp những chiếc xe mô tô hoành tráng ngay lối vào quán. Ảnh:Bikers coffee
Với diện tích khoảng 40 mét vuông, ngoài những vật dụng thường thấy như bàn ghế, quầy pha chế, ly tách, quán còn có nhiều khu vực bài trí sản phẩm, phụ tùng cho các loại xe. Quán có 2 tầng, nếu như tầng trên bạn có thể thả hồn theo giai điệu của những bản nhạc cá tính thì ở phía dưới sẽ được hòa mình vào nhịp sống của con đường ngay trước cửa.
Bàn ghế trong quán cũng được thiết kế theo phong cách của phượt thủ, một chút phóng khoáng và ngẫu hứng. Những chiếc bàn làm từ thùng phuy được sơn lại bắt mắt cùng ghế gỗ mang đến cảm giác gần gũi và thoải mái.
Quán cà phê này là ý tưởng của một nhóm bạn trẻ, đứng đầu là Phan Hiển, hướng dẫn viên du lịch tự do. "Với mong muốn mang lại một nơi để các bạn có chung niềm đam mê với xe mô tô hoặc đi du lịch có thể đến chia sẻ, hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly cà phê ngon, tôi và vài người bạn đã mở quán này", Hiển chia sẻ.
Hiển cho biết, nhiều vật dụng trang trí trong quán là những món đồ kỷ niệm của anh cùng nhóm bạn trong các chuyến đi, nên dù cũ hay không còn dùng được nhưng vẫn muốn lưu giữ. Các vật dụng ấy được bày trí gọn gàng, trên những gam màu bắt mắt, điều này khiến không gian tuy không quá rộng nhưng vẫn khiến thực khách cảm thấy gần gũi.
quan-ca-phe-danh-cho-nguoi-yeu-thich-xe-mo-to-o-sai-gon-1
Bạn sẽ có hội bắt gặp vài bản guitar ngẫu hứng từ những vị khách đến quán. Ảnh:Bikers coffee
Vào buổi tối, quán là địa điểm để các bạn trẻ và phượt thủ tụ tập, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm trong các chuyến đi và cả về xe mô tô. Đôi lúc mọi người còn ngẫu hứng chơi vài bản nhạc với cây guitar mộc mạc. Đây không chỉ là một hoạt động thú vị mà còn giúp bạn quên đi những lo toan trong cuộc sống thường nhật và khao khát một chuyến đi.
Quán còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Thực đơn đa dạng với các loại nước được pha chế tỉ mỉ như: cà phê, sinh tố, soda, đồ ăn vặt... với giá từ 20.000 đồng.
Đặc biệt, loại cà phê được sử dụng trong quán là loại 100% rang xay tự nhiên với tên Daddy - cà phê của Bố. Thưởng thức một ly cà phê không chỉ để nếm vị ngon của nó mà bạn sẽ biết thêm những câu chuyện ý nghĩa đằng sau ly cà phê ấy.
quan-ca-phe-danh-cho-nguoi-yeu-thich-xe-mo-to-o-sai-gon-2
Đến quán, bạn không chỉ thưởng thức một món đồ uống ngon trong một không gian phong cách mà còn có thể tìm cho những người bạn có cùng sở thích. Ảnh: Bikers coffee
Với mong muốn thành lập một cộng đồng dành cho những người có cùng niềm đam mê du lịch và các loại xe mô tô cùng những dự án hoạt động từ thiện ý nghĩa, nơi đây hứa hẹn là điểm đến mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

Quán cà phê dành cho người yêu thích xe mô tô ở Sài Gòn Quán cà phê dành cho người yêu thích xe mô tô ở Sài Gòn Reviewed by Unknown on 08:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.