Phượt thủ 1 tuổi đã du lịch vòng quanh thế giới

Từ khi mới 10 tuần tuổi, cô bé người Anh đã được cha mẹ đưa đi du lịch vòng quanh thế giới và đặt chân tới nhiều nước châu Á, Australia và New Zealand.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi
Hầu hết mọi người đều không bao giờ có ý định đóng gói hành lý, rời nhà và đi du lịch với một đứa trẻ sơ sinh. Nhưng cặp đôi người Anh Karen Edwards và Shaun Bayes đã có quyết định táo bạo này khi xách va li lên sau khi vừa sinh cô con gái nhỏ Esmé. Đặt chân lên máy bay khi Esmé mới chỉ 10 tuần tuổi, cả gia đình đã chu du khắp nơi trên thế giới, từ các nước châu Á cho tới Australia và New Zealand trong suốt khoảng thời gian 10 tháng Karen nghỉ chế độ thai sản.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi-1
Là những phượt thủ lâu năm và dày dạn kinh nghiệm, để chuẩn bị cho chuyến đi này, Shaun đã bỏ nghề làm vườn. Cặp đôi bán ô tô và cho thuê căn nhà ở London. Tất cả những gì họ đóng gói cho hành trình chỉ là một chiếc ba lô.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi-2
Esmé đã được tiêm vắc xin trước khi cả gia đình rời khỏi Anh và cô bé được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ. Tuy mới chỉ 1 tuổi nhưng trong suốt hành trình, phượt thủ nhí tỏ ra hào hứng và thích thú. Thậm chí, mẹ của cô bé còn học được rất nhiều điều từ con gái, như việc làm thế nào để không cảm thấy sợ hãi và thoải mái đùa nghịch dưới nước, điều cô chưa từng làm được trước đây.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi-3
Việc Esmé còn quá nhỏ cũng khiến bộ ba gặp một vài khó khăn. Ví dụ cô bé cần phải ngủ trong khi xung quanh có rất nhiều người, hoặc không có đủ đồ chơi nên quấy khóc trong bữa ăn... Tuy nhiên việc này cũng không hề làm giảm đi sự hứng khởi tận hưởng đam mê khám phá trong họ. Những bức ảnh của gia đình phượt thủ nhí trong suốt chuyến đi cũng được Karen cập nhật liên tục trên trang blog Travel Mad Mum và tài khoản Instagram của mình.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi-4
Karen chia sẻ họ cảm thấy không hối tiếc khi thực hiện quyết định táo bạo này, nó mang đến cho Esmé cơ hội được trải nghiệm cuộc sống mới, cái nhìn mới và chân trời mới khi lớn lên.
phuot-thu-1-tuoi-da-du-lich-vong-quanh-the-gioi-5
Cho đến nay, phượt thủ nhỏ tuổi nhất thế giới này đã đặt chân tới Ireland, Singapore, Australia, Malaysia, Indonesia, New Zealand, Việt Nam, Đài Loan, Hong Kong, Campuchia và Thái Lan.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

Phượt thủ 1 tuổi đã du lịch vòng quanh thế giới Phượt thủ 1 tuổi đã du lịch vòng quanh thế giới Reviewed by Unknown on 13:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.