Trợ lý ngoại trưởng Mỹ sẽ thám hiểm Sơn Đoòng

Ông Tom Malinowski sẽ cùng với 8 đại sứ nước ngoài tại Việt Nam tham gia chương trình thám hiểm hang động lớn nhất thế giới.
Đây là một hoạt động ngoại giao văn hóa do Bộ Ngoại giao phối hợp với tỉnh Quảng Bình tổ chức.
Theo đó, được sự đồng ý của Bộ Ngoại giao và Chủ tịch Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam, 8 đại sứ nước ngoài tại Việt Nam đã được chọn để tham gia khám phá hang động lớn nhất thế giới, bao gồm: Mỹ, Australia, Anh, Thụy Điển, Italy, Canada, CH Czech, Argentina. Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski cũng sẽ đến Việt Nam để tham gia chương trình du lịch mạo hiểm này. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 11-17/5. 
Trợ lý ngoại trưởng Mỹ sẽ thám hiểm Sơn Đoòng
Trợ lý ngoại trưởng Mỹ Tom Malinowski sẽ cùng đại sứ của 8 nước thám hiểm Sơn Đoòng.
Đặc biệt, các đại sứ tham gia sẽ tự trang trải kinh phí cho chuyến đi này và được Công ty Oxalis và Công ty Terra Verde Travel hướng dẫn tập luyện, hỗ trợ công tác tuyên truyền trước, trong và sau sự kiện.
Ông Nguyễn Châu Á, Giám đốc điều hành Công ty Oxalis, đơn vị khai thác hang Sơn Đoòng và hướng dẫn đoàn đại sứ tham quan Sơn Đoòng cho biết, những người tham gia đã trải qua các đợt thẩm định về sức khỏe, trang bị những kiến thức cho du lịch mạo hiểm, kinh nghiệm đi rừng.
Để chinh phục Sơn Đoòng, những đại sứ cũng đã được chuyên gia hang động luyện tập các bước về sức khỏe, leo núi, đi bộ nhiều giờ để thích ứng với chuyến đi. Hiện tại, các đại sứ đang tích cực luyện tập để đảm bảo sức khỏe trước khi chính thức tham gia tour. 
Trợ lý ngoại trưởng Mỹ sẽ thám hiểm Sơn Đoòng
Tour khám phá Sơn Đoòng luôn có sức hấp dẫn với du khách đam mê du lịch mạo hiểm.
Do những quy định nghiêm ngặt của việc khai thác tour đi đôi với bảo tồn di sản, mỗi tour khám phá Sơn Đoòng chỉ có 10 khách du lịch, nhưng đội ngũ phục vụ đến 30 người: trong đó có 2 chuyên gia hang động từ Anh, 1 hướng dẫn viên, 2 trợ lý an toàn, 2 đầu bếp, 1 truởng nhóm porter, 2 kiểm lâm giám sát, và 20 porter mang 600 kg thiết bị an toàn, cắm trại, và thực phẩm...
Sự kiện đoàn đại sứ khám phá Sơn Đoòng được kỳ vọng sẽ đóng góp thêm vào việc quảng bá hang Sơn Đoòng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
Mới đây, chương trình Chào buổi sáng của kênh ABC News quay tại hang Sơn Đoòng đã đoạt giải thưởng tại Liên hoan phim flycam New York 2016.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

Trợ lý ngoại trưởng Mỹ sẽ thám hiểm Sơn Đoòng Trợ lý ngoại trưởng Mỹ sẽ thám hiểm Sơn Đoòng Reviewed by Unknown on 09:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.