8 đảo hoang sơ đáng tham quan một lần tại VN

Việt Nam có rất nhiều những hòn đảo đẹp như thiên đường vậy. Và chắc chắn khi thực hiện những chuyến du lịch qua đây, các bạn sẽ có nhiều kỉ niệm không thể quên.
Dưới đây là một vài hòn đảo với cảnh sắc tuyệt mỹ, vẫn còn lưu giữ nhiều nét hoang sơ mà chúng tôi muốn gợi ý tới các bạn.
1. Đảo Bình Ba, Khánh Hòa
Bình Ba thuộc tỉnh Khánh Hòa, cách Cam Ranh khoảng 15km - một trong những hòn đảo còn giữ được khá nhiều nét hoang sơ nên rất tuyệt để chúng ta khám phá.
8 đảo hoang sơ đáng tham quan một lần tại VN
Ảnh: Văn Hào.
Thiên nhiên có núi non, nước biển trong xanh, cây cối tốt tươi và thơ mộng tạo nên một quần đảo tràn đầy năng lượng sống. Nếu du khách đã từng đến quần đảo Bình Ba sẽ có những cảm nhận vô cùng dễ chịu, thư thái và thoải mái. Tại đây bạn có thể tha hồ thả mình vào dòng nước trong vắt, khám phá những rặng san hô nhiều màu sắc cùng vô vàn bãi biển đẹp. Thưởng thức những món hải sản tuyệt vời. Trong nhiều món hải sản ngon và tuyệt vời tại Bình Ba phải kể đến là tôm hùm. 
2. Đảo Bình Hưng, Khánh Hòa
Nếu đã đến Bình Ba, chúng ta không nên bỏ qua một quần đảo tuyệt sắc cách Bình Ba không xa là Bình Hưng. Đây là một trong những đảo mới được biết đến nên sẽ là nơi lý tưởng để chúng ta có những kỉ niệm tuyệt vời về một hòn đảo nên thơ, tuyệt đẹp này.
Đến đảo Bình Hưng, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc hùng vĩ, nên thơ như ngọn hải đăng Hòn Chút, Bãi Đá Trứng. Bên cạnh đó Bãi Kinh tạo ấn tượng độc đáo, sức hút với những ai đến nơi đây bởi nước 3 màu. Đừng quên tắm tại bãi nước ngọt khi có dịp đến với Bình Hưng vô cùng hoang sơ, tuyệt vời Bình Hưng này. Ảnh: Văn Hào.
3. Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
Vẻ đẹp thiên đường mà đảo Lý Sơn mang lại chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người những cảm nhận riêng. Sự kết hợp giữa mây trời, biển, núi tạo khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Nước biển trong xanh, trời mây trong cao vời vợi cùng năm ngọn núi nhấp nhô sẽ cho du khách những ấn tượng và sự hút hồn khi đến đây.
Những món hải sản thơm ngon cũng là một trong những lý do có sức hút mãnh liệt đối với mỗi người. Các món hải sản độc đáo, bổ dưỡng có thể kể đến là mực, nhím biển, ốc xà cừ,...Nếu du khách muốn tắm biển thì ở đảo Lý Sơn có rất nhiều bãi tắm đẹp, thơ mộng với làn nước trong xanh, hiền hòa, mát mẻ. 
4. Quần đảo Nam Du, Kiên Giang
Mới nổi trong vài năm trở lại đây nhưng Nam Du đã nhanh chóng thu hút khách du lịch bởi phong cảnh non nước hữu tình. Nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn hiền hòa quanh năm cùng những bãi đá nhấp nhô màu đen vô cùng lấp lánh, tuyệt đẹp. Nam Du nước biển trong vắt, dễ dàng nhìn thấy cát và nhiều hệ sinh vật khác.
Một điểm lý thú khi đến Nam Du là chúng ta có thể cùng người dân làng chài đi thuyền, thăm thú hoạt động của người dân làng chài. Đừng quên thưởng thức những món hải sản ngon như cháo mực, cá xương xanh...
5. Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa
Đảo Điệp Sơn thuộc Khánh Hòa là một trong những hòn đảo vẫn còn hoang sơ nhưng hùng vĩ và tuyệt đẹp, đáng được mọi người khám phá.
Đến với Điệp Sơn, du khách sẽ được đi con đường bộ trên biển độc nhất tại Việt Nam, ngắm cánh đồng cỏ lau trắng rộng mênh mông, thơ mộng. Thả mình vào những dòng nước trong xanh, mát lạnh hay dạo trên bờ cát trắng trải dài và tham gia vào cuộc sống của người dân chài nơi đây. 
6. Cù Lao Chàm, Quảng Nam
Quảng Nam không chỉ có thành phố Hội An xinh đẹp, cổ kính mà còn có những đảo đẹp, nên thơ thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan. Cù Lao Chàm là một minh chứng tiêu biểu cho nhiều quần đảo đẹp của cả nước nói chung và của Quảng Nam nói riêng.
Cù Lao Chàm sở hữu những bãi biển đẹp, nước trong vắt có thể nhìn tận đáy; những khối đá nhiều hình thù và màu sắc đầy quyến rũ. Trải nghiệm và khám phá thế giới biển nhiều màu sắc cùng các rặng san hô, các loài sinh vật biển. Tham gia tìm hiểu tập tục của loài chim yến Hoàng hay thể hiện tâm linh với các ngôi chùa trên đảo,...Tất cả tạo nên một Cù Lao Chàm xinh đẹp, gợi nhớ, gợi thương cho bao người đã từng một lần đặt chân đến đây. 
7. Cù Lao Ré, Quảng Ngãi
Cù Lao Ré thuộc tỉnh Quảng Ngãi là một đảo lớn với làn nước xanh ngọc, trong vắt vô cùng đặc biệt, ấn tượng. Phong cảnh non nước hữu tình tại hòn đảo này luôn mang đến cảm giác bình yên như được trở lại tuổi thơ mà mỗi người đến đây đều cảm nhận được.
Đến đây, mọi người không chỉ được hòa mình vào dòng nước xanh mát mà còn cảm nhận sự hứng thú khi ngắm bình minh trên đỉnh Thới Lới. Đứng trên đỉnh Thới Lới du khách sẽ được ngắm quang cảnh xanh mướt với ruộng bậc thang, ruộng tỏi màu sắc hay ngắm nhìn Cù Lao Bé và Hòn Mù Cu từ xa.
8. Thạnh An, TP HCM
Thạnh An là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Cần Giờ. Hòn đảo nhỏ hoang sơ, thanh bình này giúp du khách quên đi cuộc sống xô bồ, tấp nập hàng ngày tại nơi phồn hoa đô hội.
8 đảo hoang sơ đáng tham quan một lần tại VN
Ảnh: Văn Hào.
Trải nghiệm cuộc sống dân chài trên đảo Thạnh An, đi dạo trên con đê dài quanh co, tận mắt tận hưởng và tìm hiểu về nghề làm muối của người dân trên đảo; khám phá hệ rừng sinh thái hay thích thú chèo thuyền, câu cá... Và chắc chắn đây sẽ để lại cho bạn những hình ảnh, những khoảnh khắc đẹp không thể nào quên.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

8 đảo hoang sơ đáng tham quan một lần tại VN 8 đảo hoang sơ đáng tham quan một lần tại VN Reviewed by Unknown on 10:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.