10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016

Theo nhận định của chuyên trang du lịch Roughguides, thế giới phù thủy Harry Potter, Bảo tàng Lourve Dubai, trung tâm hàng không Omaka sẽ là điểm đến mới hút khách trong năm 2016.

1. Thế giới phù thủy Harry Potter, Hollywood, Hoa Kỳ

Ngày 7/4, công viên Universal Hollywood sẽ đưa vào hoạt động “thế giới phù thủy Harry Potter”. Với những con đường trải đá cuội, những ngõ nhỏ cổ kính, du khách như lạc vào thế giới giả tưởng của cậu bé phù thủy.
10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016hia sẻ
Khung cảnh những con phố trong Harry Potter. Ảnh: En.wikipedia.
Đặc biệt, với công nghệ 3D, khách tham quan có thể mặc trên mình trang phục Quidditch và tham gia một trận cầu đầy ấn tượng như trong loạt phim Harry Potter.
2. British Airways I360, Brighton, Anh
Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư của vòng quay nổi tiếng “London eye”. Dự kiến được đưa vào hoạt động hè năm 2016, đây sẽ là đài quan sát di động cao nhất thế giới cũng như đạt danh hiệu cáp treo theo chiều dọc đầu tiên trên thế giới.
Từ mặt đất, du khách sẽ được đưa lên từ từ tới độ cao 162 m và ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố cảng Brighton và bờ biển Sussex.
10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016
Đài quan sát từ độ cao 162 m. Ảnh: Businessinsider.

3. Bảo tàng Louvre Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Theo kế hoạch, bảo tàng nghệ thuật lớn nhất ra đời từ thỏa thuận hợp tác giữa Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Pháp vào năm 2007 Louvre Abu Dhabi sẽ được mở vào cuối năm nay trên hòn đảo Saadiyat.
Toàn bộ diện tích sàn rộng 9.200 m2 gồm các phòng trưng bày cố định và trưng bày lưu động với nhiều tác phẩm nghệ thuật được cho mượn từ các viện nghệ thuật trên toàn thế giới như bức La Belle ferronniere của Leonardo da Vinci của Bảo tàng Louvre, Paris.
10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016
Bảo tàng Louvre với kiến trúc ấn tượng. Ảnh: Abudhabi2.

4. Trung tâm hàng không, Houston, Mỹ

Tàu con thoi đầu tiên - NASA 905 và bản sao của tàu vũ trụ Independence được trưng bày tại Trung tâm hàng không vũ trụ Houston từ cuối tháng 1/2016. Du khách có thể chiêm ngưỡng con tàu vũ trụ nổi tiếng với những hiện vật được mô phỏng chính xác theo NASA 905.
Ngoài ra, những thông tin và các mô hình trưng bày tại đây sẽ đem đến cho du khách cái nhìn chi tiết và hiểu biết đầy đủ về kỷ nguyên vũ trụ tại Hoa Kỳ.
5. Trung tâm hàng không Omaka, New Zealand
Cách trung tâm Blenheim của đảo nam New Zealand hơn 5 km, trung tâm hàng không Omaka là nơi trưng bày bộ sưu tập máy bay từ Thế chiến thứ nhất của Peter Jackson. Du khách có cơ hội trở lại những hành trình lịch sử khi tham quan những phòng trưng bày tại đây.
Đây cũng là nơi trưng bày những mẫu máy bay nổi tiếng như máy bay thả bom 2 động cơ còn hoạt động được duy nhất trên thế giới Mk1 Avro Anson, máy bay chiến đấu Yakovlev Yak-3.
6. Kynren: câu chuyện của nước Anh, Durham
Show trình diễn thực tế Kyren dự kiến được ra mắt vào tháng 7/2016 tại lâu đài Auckland, hạt Durham.
Với dàn diễn viên hơn 1.000 người trên sân khấu ngoài trời rộng 7,5 ha, show trình diễn dài hơn 90 phút sẽ đưa du khách qua nhiều giai đoạn lịch sử của nước Anh qua hơn 2.000 năm, từ thời kỳ Roman cho tới cách mạng công nghiệp.
Những nhà sản xuất hi vọng rằng điểm tham quan này có thể trở thành một công viên chủ đề cố định cho du khách.
7. Bảo tàng quốc gia Pachacamac, Peru
Cách thành phố Lima 40 km về phía đông nam, Pachacamac là một trong những điểm khảo cổ quan trọng nhất tại vùng biển Peru. 

Được hình thành khoảng năm 200 sau Công nguyên, từ thời kỳ tiền Inca cho tới Inca, đây được coi là điểm hành hương quan trọng với 17 kim tự tháp, cung điện, hệ thống đền đài.

Bảo tàng mới này sẽ trưng bày những phát hiện khảo cổ tại vùng đất này, song song với hai bảo tàng khác tại thủ đô Lima, Peru.
8. Công viên giải trí chủ đề hoạt hình, Malaysia
Nằm tại bang Perak, Malaysia, đây là công viên giải trí theo chủ đề hoạt hình đầu tiên và lớn nhất châu Á.
Trải dài trên diện tích 52 ha, công viên gồm hơn 40 điểm tham quan với 6 khu vực, trong đó có những khu vực dành riêng cho các nhân vật phim nổi tiếng như “Casper, hồn ma thân thiện” hay “Xì trum”.
9. Bảo tàng Chaplin, Thụy Sĩ
Những người hâm mộ Charlie Chaplin sẽ rất háo hức với bảo tàng được xây dựng tại chính trang viên Manoir de Ban bên bờ Geneva, Thụy Sĩ. Chaplin đã dành 25 năm cuối của cuộc đời tại đây và qua đời năm 1977.

Du khách như trở về với những năm tháng xưa với những đồ vật thân quen, những bản nhạc, những bộ phim mà ông từng thủ vai.
Bảo tàng sẽ được mở vào tháng 4/2016.
10. Skyway Mont Blanc, Courmayeur, Italy
Được mở cửa chính thức vào mùa hè 2015, cáp treo trục xoay bằng kính sẽ đem đến cho du khách toàn cảnh đỉnh núi cao nhất của dãy Alps.
Ở độ cao 3.466 m, Skyway Mont Blanc là điểm cao nhất mà du khách có thể tới bằng phương tiện công cộng trước khi chinh phục đỉnh Mont Blanc.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
Địa chỉ:  011 Lô V, chung cư Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM (Đường đối diện số 106 đường Trần Nhân Tôn)
Điện thoại: 0166 471 8619 hoặc 01689 571 538 - Trần Trúc Anh
Điện thoại: 0126 411 2076 - Triệu Viết Đạt
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Website:  dichvuchothue.com.vn

10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016 10 điểm du lịch mới ấn tượng nhất 2016 Reviewed by Unknown on 10:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.