Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur

Làm gì khi đi du lịch Kuala Lumpur?


1. Khám phá động Batu
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
Động Batu Kuala Lumpur 
 
Động Batu cách thành phố trung tâm của Kuala Lumpur chỉ 13km, nổi tiếng là thánh địa linh thiêng của các tín đồ đạo Hindu bao gồm nhiều hang động đá vôi lâu đời. Để chiêm ngưỡng được khung cảnh trong hang động đẹp ngoạn mục, du khách phải trải qua cuộc hành trình chinh phục qua 272 bậc đá. Vào tháng một mỗi năm, hơn 800.000 tín đồ theo đạo Hindu sẽ tụ tập về động Batu để tham dự lễ hội Thaipusam.

2. Leo núi Bukit Tabur
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
Phong cảnh tuyệt đẹp nhìn từ núi Bukit Tabur
 
Đối với những người yêu thích mạo hiểm thì không thể bỏ qua cơ hội chinh phục núi Bukit Tabur khi đi du lịch Kuala Lumpur. Điều quan trọng đầu tiên mà bạn sẽ được cảnh báo khi leo ngọn núi này đó chính là địa hình dốc và dễ trơn trượt. Với vị trí chỉ mất nửa giờ đi xe từ trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Bukit Tabur trở thành điểm tham quan yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch bởi phong cảnh tuyệt đẹp nhìn từ trên đỉnh núi. 

3. Ngắm cảnh hoàng hôn tại Helli Lounge

Giống như tên gọi, Helli Lounge từng là một sân bay trực thăng cũ sau đó được tân trang lại thành một quán bar tuyệt vời. Nằm trên đỉnh của tầng 34 toà nhà Menara KH, mang đến trải nghiệm ở trên cao với cái nhìn cận cảnh của toà tháp đôi Petrona và tháp KL. Bạn nên đến đây trước khi hoàng hôn xuống để có cơ hội chứng kiện sự thay đổi ấn tượng của đường chân trời. 
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
 
Địa chỉ: Bukit Bintang 34th Floor, Menara KH/Jalan Sultan Ismail, Kuala Lumpur, Malaysia. Tel: +60 3-2110 5034

Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 4: 6pm - 12am, thứ 5: 6pm - 2am, thứ 6 và thứ 7: 6pm- 3am, Chủ nhật đóng cửa. 

4. Tham quan bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo của Malaysia

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo được xem như bảo tàng lớn nhất Đông Nam Á với bộ sưu tập khổng lồ các bức tranh nghệ thuật Hồi giáo. Với diện tích 30.000m2, được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng với 12 khu trưng bày. Nơi đây luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn khách đi du lịch Kuala Lumpur
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
Bảo tàng nghệ thuật hồi giáo Malaysia
 
Địa chỉ: Jalan Lembah Perdana, 50480 Kuala Lumpur, 50480, Malaysia. Mở cửa hàng ngày từ 10am - 6pm.

5. Đền Thean Hou


Đền Thean Hou nổi tiếng là đền thờ của chúa trời là một trong những ngôi đền cổ nhất, lớn nhất ở Đông Nam Á được thiết kế theo phong cách Trung Quốc. Đây làngôi đền linh thiêng phổ biến ở Kuala Lumpur, nơi nhiều tín đồ thường đến đây cầu nguyện. 
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
Đền Thean Hou thiết kế theo phong cách Trung Quốc
Địa chỉ: 65, Persiaran Endah, Taman Persiaran Desa

50460 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia. Tel: +60 3-2274 7088

6. Công viên giải trí Sunway Lagoon

Sunway Lagoon luôn là điểm du lịch Kuala Lumpur hấp dẫn với những người yêu thích các trò chơi mạo hiểm. Là công viên lớn với những khu vực trò chơi được thiết kế theo mô hình hình hiện đại và tiện nghi. Chỉ cần tham gia các hoạt động giải trí trong công viên giúp du khách vừa giải trí, vừa xả stress hiệu quả. 

7. Trải nghiệm mua sắm ở con phố Petaling
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur
Con phố mua sắm Petaling

 
Với vị trí thuận tiện nằm trong khu phố người hoa, con phố Petaling là một trong những địa điểm không thể bỏ qua dành cho tín đồ nghiện mua sắm khi đi du lịch Kuala Lumpur. Du khách đến đây sẽ bị choáng ngợp bởi khối lượng hàng hoá khổng lồ, vô cùng phong phú. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được một món đồ ưng ý với mẫu đa dạng mà lại có giá cả hợp lý. Con phố Petaling thường mở cừa từ 12pm - 11pm. 

8. Toà tháp Petronas
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur

Với độ cao 452m, Petronas Twin Towers trở thành niềm kiêu hãnh của Malaysia. Kiến trúc của toà tháp đôi được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà thờ Hồi giáo cộng với những nét hiện đại đã mang đến cho tòa tháp đôi này một phong cách độc nhất vô nhị trên thế giới. Đứng tại Skybridge giữa hai toà tháp du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh Kuala Lumpur

Ăn gì khi đi du lịch Kuala Lumpur?


1. Trải nghiệm thiên đường ăn uống ở Jalan Alor

Jalan Alor là khu phố đêm nhộn nhịp ở Kuala Lumpur. Để đến được đây bạn có thể đi taxi hoặc đi tàu điện trên cao. Jalan  Alor chỉ cách trạm Bukit Bintang khoảng 10 phút đi bộ. Con phố này nổi tiếng với hàng chục quán ăn san sát nhau, với các món ăn nổi tiếng của Malaysia. Jalan Alor mở cửa 
hàng ngày từ 5pm cho tới tối khuya.
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur

Địa chỉ: Jalan Alor, Bukit Bintang, 50200 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

2. Thưởng thức món Nasi Lemak 

Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur

Ẩm thực Malaysia vô cùng phong phú và đa dạng, khi du lịch Kuala Lumpur du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món cơm Nasi Lemak.Món cơm này được nấu bằng nước cốt dừa và lá dứa, ăn cùng với dưa chuột, cá khô, trứng luộc hoặc thịt gà rán.

Với những gợi ý ở trên, hi vọng bạn sẽ có được một tour du lịch Malaysia với những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua ở đây. 
Nguồn: Du lịch Việt Nam

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur Hành trình 48 giờ khám phá Kuala Lumpur Reviewed by Unknown on 14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.