'Sơn Đoòng' thắng giải phim tài liệu và tin tức tại Mỹ

Theo thông tin trên fanpage chính thức của Liên hoan phim The New York City Drone Film, phim tài liệu về hang Sơn Đoòng (Việt Nam) đã chiến thắng tại hạng mục "Phim tài liệu và tin tức".
The New York City Drone Film Festival được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, thu hút các nhà sản xuất từ 19 quốc gia với hơn 150 tác phẩm dự thi. Năm nay, liên hoan phim khai mạc vào ngày 5/3 tại rạp Director's Guild of America, kéo dài đến hết ngày 6/3 tại Trung tâm Liberty Science (New York, Mỹ). 
Vào 10h30 sáng ngày 6/3, ban tổ chức của The New York City Drone Film Festival đã công bố hình ảnh Maria Stefanopoulos, giám đốc sản xuất của bản tin Good Morning America, đang nhận giải phim hay nhất hạng mục "Phim tài liệu và tin tức" trên fanpage chính thức. 
son-doong-thang-giai-phim-tai-lieu-va-tin-tuc-tai-my
Ngày 13/5/2015, đoàn làm phim chương trình Good Morning America của kênh ABC đã đến Việt Nam và phát sóng trực tiếp những hình ảnh bên trong hang Sơn Đoòng đến 6 triệu thuê bao trên toàn nước Mỹ. 
Sau đó, những thông tin cập nhật về giải thưởng "Phim tài liệu và tin tức" xuất sắc nhất tiếp tục được cập nhật trên trang mạng xã hội của Romeo Durscher, một nhiếp ảnh gia chuyên về thiết bị quay trên không tham gia ekip làm bộ phim tài liệu về Sơn Đoòng của đài ABC. Romeo đăng tải hình ảnh về người đồng nghiệp đứng trong hang khi tác nghiệp để ăn mừng giải thưởng của bộ phim. Anh không quên gửi lời cảm ơn gửi tới nhà đài, những người đồng nghiệp và đặc biệt là sự chăm sóc ân cần những nhân viên Oxalis Adventure, đoàn hướng dẫn viên tour thám hiểm Sơn Đoòng.
Bộ phim tài liệu về hang Sơn Đoòng của đài ABC đã được thực hiện vào tháng 4/2015. Những hình ảnh về Sơn Đòong đã được phát qua vệ tinh, trong khuôn khổ chương trình Good Morning America, chuyển đến hàng triệu khán giả ở Mỹ và châu Âu vào 18h tối (theo giờ Việt Nam) ngày 13/5/2015. Những thông tin về giải thưởng sẽ tiếp tục được cập nhật.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

'Sơn Đoòng' thắng giải phim tài liệu và tin tức tại Mỹ 'Sơn Đoòng' thắng giải phim tài liệu và tin tức tại Mỹ Reviewed by Unknown on 08:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.