Lễ hội hoa anh đào Hạ Long lần đầu có mai vàng Yên Tử

Khác với mọi năm, Lễ hội hoa anh đào Hạ Long 2016 năm nay có thêm mai vàng Yên Tử.
Lễ hội hoa anh đào - mai vàng Yên Tử, Hạ Long 2016 chính thức diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21/3 tại Quảng trường 30/10 TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Lễ hội giới thiệu hình ảnh hoa anh đào và văn hóa Nhật Bản tới nhân dân Hạ Long, Quảng Ninh và khách du lịch. Đồng thời đây cũng là dịp để Quảng Ninh giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh về du lịch, văn hóa, thương mại của TP Hạ Long đến với nhân dân Nhật Bản.
Lễ hội hoa anh đào Hạ Long lần đầu có mai vàng Yên Tử
Trẻ em thích thú tạo dáng trước cây hoa anh đào trong Lễ hội hoa anh đào Hạ Long 2015 . Ảnh: QA.
Lễ hội hoa anh đào năm nay sẽ lần đầu tiên xuất hiện mai vàng Yên Tử - giống hoa quý đặc trưng của vùng đất thiêng Yên Tử.
Khác với mọi năm tỉnh Quảng Ninh chỉ tổ chức Lễ hội hoa anh đào, năm nay lễ hội được tổ chức với nhiều nét mới và hấp dẫn, đặc biệt có thêm mai vàng Yên Tử. Mai vàng là loài cây đặc trưng của rừng núi Yên Tử. Thời điểm mai vàng Yên Tử nở rộ nhất là tháng 3 và 4, nên đây cũng là dịp để tỉnh Quảng Ninh quảng bá hình ảnh mai vàng - sản phẩm độc đáo của du lịch Yên Tử đến với nhân dân Nhật Bản và khách du lịch.
Đêm khai mạc sẽ diễn ra chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt - Nhật, trong đó có trình diễn các trang phục truyền thống và hiện đại của hai nước và các tiết mục ca, vũ, nhạc Việt Nam - Nhật Bản. Năm nay, lễ hội sẽ có 40 gian hàng của Nhật Bản phục vụ nhân dân và khách du lịch mua sắm.
Ngoài ra, lễ hội còn có nhiều hoạt động khác như Hội nghị hợp tác xúc tiến và đầu tư phát triển về du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản; triển lãm giới thiệu di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long và một số trò chơi dân gian của cả hai nước.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Lễ hội hoa anh đào Hạ Long lần đầu có mai vàng Yên Tử Lễ hội hoa anh đào Hạ Long lần đầu có mai vàng Yên Tử Reviewed by Unknown on 17:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.