MẸO ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ TUYỆT VỜI TRONG LỀU

Sau một ngày đi đường hay vui chơi khám phá, việc ngủ nghỉ là vô cùng quan trọng để bạn lấy lại sức khỏe, tinh thần, chuẩn bị cho những cuộc vui sắp tới. Vì vậy, để chuyến phượt của bạn được hoàn hảo thì bạn không thể bỏ qua hay xem nhẹ sự chuẩn bị kĩ càng cho từng giấc ngủ.
Từ những chia sẻ thiết thực của khách hàng qua những chuyến đi và kinh nghiệm cho thuê lều trại của chúng tôi, Dịch vụ cho thuê Thăng Long xin chia sẻ với các bạn một vài mẹo hay, thực tế để bạn có một giấc ngủ ngon trong căn lều nhỏ xinh của bạn.
1.      Chọn vị trí đặt lều
Chắc hẳn, các bạn sẽ khó có thể nào ngon giấc khi nằm trên những viên sỏi đá nhỏ li ti, sắc nhọn đâm chọc vào lưng của mình phải không? Do đó, việc lựa chọn vị trí dựng lều bằng phẳng, không lổm chổm đá nhỏ là hết sức quan trọng, nếu vị trí bạn chọn có đá, bạn nên dọn sạch đá đi một chút trước khi dựng lều. Như vậy, bạn có thể yên tâm ngon giấc, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho một ngày khám phá đầy thú vị sắp tới.
2.      Chọn hướng lều

Sau khi tìm được khu vực và vị trí đặt lều phù hợp, tiếp theo bạn cần đó là chọn hướng lều. Nếu bạn dựng lều chữ A thì mỗi lều sẽ có 2 cửa(nơi hướng đặt gậy và dây chính của lều), bạn nên chọn hướng lều theo cách sau để không khí trong lều được thoáng đãng, dễ chịu:
·        Nên tránh gió (nếu mùa lạnh), đón gió (nếu mùa hè).
·        Nên tránh nắng (nếu mùa nóng), đón nắng (nếu mùa đông).
3.      Đào rãnh, vệ sinh lều

Nếu bạn đi phượt vào mùa mưa thì công việc này là vô cùng cần thiết, để bạn được ngủ ngon, an toàn thì hãy nhớ đừng bỏ qua những việc sau nhé:
Đào rãnh: Sau khi dựng lều xong bạn hãy thực hiện công việc đào rãnh xung quanh lều với chiều rộng khoảng 20cm, chiều sau khoảng 10cm. Tâm của con mương ngay dưới mép lều nơi giọt nước nhỏ xuống. Các rãnh phải thông nhau và dẫn ra hỗ chứa nước mưa.
Vệ sinh: Làm vệ sinh trong và ngoài lều khi dựng lều xong, phát hoang, cây cỏ xung quanh lều, chặt bỏ các cành cây thòng xuống mái lều để tránh rắn vào ban đêm, tránh sét…
4.      Dụng cụ giữ ấm cơ thể

Nếu bạn đi cắm trại vào mùa đông hay đến những nơi có thời tiết lạnh giá thì bạn cần đảm bảo việc giữ ấm và sưởi ấm cơ thể khi ngủ trong lều, nếu không có thể bạn sẽ bị cảm đó và chuyến phượt của bạn cũng vì thế mà không được trọn vẹn. Một chiếc túi ngủ và một chiếc đệm bơm hơi tự bơm chắc chắn sẽ hoàn thành trách nhiệm giữ nhiệt cho bạn.
5.      Kích thước lều
Cuối cùng bạn biết đó là gì không? Dĩ nhiên bạn không thể làm được những điều trênnếu như không có chiếc lều của bạn. Bạn phải chuẩn bị cho mình một chiếc lều du lịch phù hợp với số người ngủ trong lều. Nếu bạn đi 3 người thì chiếc lều 4 người là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý để bạn có một không gian thoải mái, còn nếu có 4 người trong chiếc lều 4 người thì bạn chỉ có thể nằm vừa đủ thôi nhé. Nếu đi một người thì chiếc lều đơn sẽ là quá đủ không gian cho bạn rồi.


Ở trên là những chia sẻ của Dịch vụ cho thuê Thăng Long về kinh nghiệm để bạn có thể ngon giấc ngoài trời với chiếc lều của mình, hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu bạn còn đắn đo lựa chọn lều du lịch thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Dịch vụ cho thuê Thăng Long cung cấp dịch vụ cho thuê lều 2-4 người với giá chỉ từ 20.000 đến 80.000 đồng, và còn nhiều loại lều hơn nữa. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website dichvuchothue.com.vn hoặc số điện thoại 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh) để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

MẸO ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ TUYỆT VỜI TRONG LỀU MẸO ĐỂ CÓ GIẤC NGỦ TUYỆT VỜI TRONG LỀU Reviewed by Unknown on 15:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.