CÁC LOẠI ĐÈN THƯỜNG DÙNG TRÊN SÂN KHẤU

Ánh sáng là một phần quan trọng khi tổ chức bất cứ chương trình, hoạt động nào, nhất là trên sân khấu. Các bạn có biết rằng khi nhắc đến ánh sáng sân khấu tức là nhắc đến một loạt các loại bóng đèn với những công dụng và thiết kế khác nhau hay không? Tại đây, dịch vụ cho thuê ánh sáng của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ cho các bạn biết một số loại đèn thường dùng trên sân khấu.
http://densankhaugiare.com/profiles/densankhaugiarecom/uploads/logo/1332860982_2.jpg
Có khá nhiều loại đèn sân khấu khác nhau, vậy nên dịch vụ cho thuê ánh sáng của dịch vụ cho thuê Thăng Long xin phép chỉ đưa ra một số loại điển hình thôi nhé!
- Đèn follow: đây là loại đèn chiếu tập trung ánh sáng trắng, có hình tròn, dùng để chiếu vào tâm điểm nào đó trên sân khấu.
- Đèn scanner: có ánh sáng cực mạnh, nhiều chức năng sửa luồng sáng của bóng đèn, cho ánh sáng đẹp và chính xác nhưng hơi cồng kềnh khi di chuyển.
- Đèn cực tím (UV): đèn tạo màu nền của sân khấu khi tắt hết đèn, dùng để giữ sáng liên tục khi biểu diễn. Có 2 loại đèn UV black và blue, loại blue màu ra sáng hơn loại black.
- Đèn trung tâm: đèn luôn được đặt chính giữa, chiếu vào phông tạo hoa văn linh động.
- Đèn lazer : đèn sử dụng các tia sáng mảnh, cực mạnh, nhiều màu sắc để tạo hiệu ứng sân khấu.
- Đèn PAR Led: đây là loại cơ bản không thể thiếu tại các sân khấu, tạo thứ ánh sáng nền mượt mà, không bị tương phản. Đền có cấu tạo rất đơn giản, gọn nhẹ, dễ di chuyển, cho nên nó là loại đèn thông dụng nhất hiện nay.
http://hoangaudio.vn/wp-content/uploads/den_pha_led_san_khau_ne_117.jpg
Trên đây là một số loại đèn “tiêu biểu” cho thế hệ đèn được dùng nhiều trên sân khấu hiện nay. Dịch vụ cho thuê ánh sáng của dịch vụ cho thuê Thăng Long mong rằng chúng có ích cho các bạn khi tổ chức những hoạt động sân khấu hay chương trình nào đó. Nếu bạn có nhu cầu thuê những loại đèn như vậy và cần tư vấn kĩ hơn về ánh sáng sân khấu thì hãy đến với dịch vụ cho thuê ánh sáng của dịch vụ cho thuê Thăng Long nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
CÁC LOẠI ĐÈN THƯỜNG DÙNG TRÊN SÂN KHẤU CÁC LOẠI ĐÈN THƯỜNG DÙNG TRÊN SÂN KHẤU Reviewed by Unknown on 11:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.