CÁC VẬT DỤNG CẦN THIẾT ĐỂ DỰNG LỀU

Lều là một vật quan trọng khi đi cắm trại, dã ngoại, do đó, ai cũng muốn chọn cho mình một chiếc lều tốt để chuyến đi thật suôn sẻ. Tuy nhiên, chỉ mua một chiếc lều hay thuê lều tốt thì cũng chưa chắc bạn đã dựng lều được tốt. Để có một chỗ cắm trại thật chắc chắn, ngoài việc chuẩn bị lều thì chúng ta cũng phải chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để dựng lều nữa. Tại đây, dịch vụ cho thuê lều của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ cùng các bạn tìm hiểu những vật dụng cần thiết khi dựng lều nhé!
http://thanhdoanhalong.gov.vn/uploads/ky-nang/2013/01/5-cac-doi-chuan-bi-trang-tri-trai.jpg
Để dựng lều thật hoàn hảo, dịch vụ cho thuê lều của Thăng Long nhắc bạn nên chú ý không bỏ xót các vật dụng sau:
  • Tấm lều: lều thường được làm bằng nhựa, vải hoặc nilon, những chất liệu dày dặn và chống thấm, là một tấm lớn hình chữ nhật, đôi khi là hình vuông, lều có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau, việc chọn kích thước lều sẽ phụ thuộc vào số người ở bên trong.
  • Tấm bạt lót: đây là vật dụng không thể thiếu, giúp chúng ta lót ở phía dưới, tránh được nước bẩn hay các sinh vật nhỏ li ti không lường trước được, tấm bạt lót cũng được làm bằng chất liệu chống thấm và có độ lớn tùy vào kích thước lều.
  • Cột chính: cột này có thể làm bằng sắt, thép,... tuy nhiên cũng có một số chỗ làm bằng tre, gỗ để nhẹ hơn, tiện cho việc di chuyển nhiều nơi. Thông thường thì mỗi lều sẽ cần 2 cột chính với kích thước và chiều cao phụ thuộc vào kích thước tấm lều.
  • Cọc phụ: cọc phụ tuy là phụ nhưng cũng quan trọng lắm đấy nhé, việc bạn sử dụng cọc như thế nào là do yếu tố địa hình quyết định.
  • Dây cột: thường là dây nilon, nhựa hoặc có thể là dây thừng dây bố, dây cột lều cần phải thật chắc chắn, chịu lực tốt, nên nhớ là tránh những loại dây cứng như dây kẽm, hay kim loại khó thấy, như vậy sẽ gây nguy hiểm đấy.
  • Búa và cuốc xẻng: các vật dụng này dùng để đóng cọc, phát quang nơi cắm trại dựng lều, dọn sạch sẽ nơi sinh hoạt để đảm bảo vệ sinh và an toàn.
http://thuvientinhoc.vn/uploads/posts/2012-10/1349284292_cover.jpg
Các vật dụng tưởng chừng như khó quên nhưng lại rất dễ xót lại khi chuẩn bị dụng cụ cần thiết đi cắm trại đấy, mong rằng với những gì chuyên mục cho thuê lều vừa cung cấp thì bạn sẽ không quên điều gì. Trong số đó vật dụng cần nhất là lều và bạt lót phải không nhỉ? Khi có nhu cầu thuê lều hay các vật dụng cắm trại dã ngoại khác  thì hãy đến ngay với chuyên mục cho thuê lều của dịch vụ cho thuê Thăng Long nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
CÁC VẬT DỤNG CẦN THIẾT ĐỂ DỰNG LỀU CÁC VẬT DỤNG CẦN THIẾT ĐỂ DỰNG LỀU Reviewed by Unknown on 10:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.