MẸO HỮU ÍCH KHI SỬ DỤNG KHÓA KÉO CỦA LỀU TRẠI

Đa số các loại lều cắm trại qua đêm đều sử dụng khóa kéo để đóng mở, việc đóng mở này còn diễn ra khá thường xuyên. Cũng chính vì sự thường xuyên đó mà đôi khi chúng ta lại gặp phải rắc rối do khóa kéo có vấn đề. Vậy xử lý thế nào đây? Tại đây, dịch vụ cho thuê lều của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ bật mí một số mẹo nhỏ khi sử dụng khóa kéo để bạn biết và áp dụng khi cần thiết nhé!
http://media.giadinhvietnam.com/files/lanphuong/2014/08/15/khoa-keo-0920.jpg
Cho thuê lều trong thời gian dài, dịch vụ cho thuê Thăng Long thấy rằng khóa kéo là một bộ phận quan trọng của lều, giúp đóng mở cửa lều mỗi khi cần thiết. Tuy nhiên, nếu như chẳng may mà chiếc khóa kéo này bị hỏng thì sao nhỉ? Cũng khá rắc rối đấy.
Bạn biết đấy, nếu khóa kéo hư và chúng ta không đóng lều được thì nhưng sinh vật li ti nhỏ bé như côn trùng có thể chui vào trong lều hay cũng có thể là gió lùa khi trời mưa bão. Do đó, hãy giữ gìn khóa kéo để làm để làm tăng tuổi thọ của lều cũng như là giúp cho bạn tránh khỏi những rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng lều.
Một trong những hiện tượng chúng ta thường thấy khi sử dụng khóa kéo cửa lều đó là khóa bị giắt và thậm chí là khóa bị tuột ra. Tuy vậy bạn đừng quá lo lắng nhé, bởi chỉ một số thao tác là bạn sẽ thoát khỏi tình trạng này ngay lập tức.
Hãy đặt ngón tay trỏ của mình ngay trước miệng khóa khi kéo khóa để đóng cửa lều lại để ngăn không cho vải lều vướng lên trên ray khóa. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra khóa kéo cửa lều thường xuyên sau mỗi chuyến đi và vệ sinh đúng cách để đảm bảo độ bền của khóa kéo nói riêng và cả chiếc lều nói chung.
http://pbh.vn/wp-content/uploads/2015/08/ve-sinh-khoa-keo-cua-leu-du-lich-sau-moi-lan-su-dung.jpg
Cho dù là mua lều hay thuê lều thì bạn cũng nên biết mẹo nhỏ ở trên để hành trình của mình được hoàn hảo hơn và tránh đi những sự cố không đáng có. Nếu có nhu cầu thuê lều cắm trại thì hãy đến với dịch vụ cho thuê lều của dịch vụ cho thuê Thăng Long để được phục vụ và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
MẸO HỮU ÍCH KHI SỬ DỤNG KHÓA KÉO CỦA LỀU TRẠI MẸO HỮU ÍCH KHI SỬ DỤNG  KHÓA KÉO CỦA LỀU TRẠI Reviewed by Unknown on 10:09 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.