Cho thuê loa sạc Sunrise lớn

Cho thuê loa sạc di động công suất 240W chất lượng cao, âm trong, bass ấm. Thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng. Thích hợp cho các chương trình teambuilding tối đa 50-70người. 
Giá: 250.000 VNĐ/ngày free shipping
Giới thiệu loa sạc di động
     Trong những chuyến du lịch, chúng ta luôn muốn có một chiếc loa sạc mini để thỏa thích ca hát, vui chơi với bạn bè hay nghe những ca khúc ưa thích. Nhưng hôm nay, mình sẽ không giới thiệu cho các bạn chiếc loa mini nào cả, mà thay vào đó là một sản phẩm “khổng lồ” về kích thước cũng nhưng chất lượng nó mang lại nhưng lại phù hợp cho những lần cắm trại ngoài trời hay chơi trò chơi tập thể, lại được dùng khá phố biến trong thời gian gần đây: Những chiếc loa sạc di động hay còn gọi là loa kéoloa kéo di động.

     Những chiếc loa sạc di độngloa kéo này có thể nói là khá nặng, từ 15kg đến 18kg, nhưng yên tâm, loại loa này còn có thêm tay kéo và bánh xe, giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn tương tự như những chiếc va li du lịch. Ngoài ra, ở cạnh bên của loa cũng có một tay nắm để chúng ta có thể vác loa bằng một tay. Thương hiệu Sunrise loa sạc di động là thương hiệu chúng ta thường thấy trên các dòng loa thùng phổ thông thường thấy trong phòng khác của chúng ta.
     Khá là cồng kềnh và đô con nên bù vào đó chiếc loa sạc di động, loa kéo này sở hữu rất nhiều thiết kế thông dụng. Cổng kết nối USB, thẻ SD, jack 3.5 cho ai thích nghe nhạc hay thậm chí kết nối qua Bluetooth cho những ai thích kết nối không dây với chiếc smartphone. Âm lượng của loa là khá lớn, với đường kính bass ngang với chiếc loa 4 tấc, các âm thanh tách bạch dù không thể bằng các dòng loa danh tiếng nhưng vẫn khá phù hợp cho nhu cầu giải trí đơn thuần hay hát karaoke với mic không dây. Ta cũng có thể nghe Radio với chiếc loa sạc di động này.
     Vì là dòng loa sạc nên chiếc loa kéo di động này cũng sở hữu cho mình một bộ ác quy với thời gian sạc đầy là 12 tiếng, nhưng thời gian sử dụng tới 8 tiếng với các trò chơi tập thể, teambuilding. Loa còn hỗ trợ chúng ta xài nguồn trực tiếp qua ổ cắm AC và DC. Chúng ta có thể thoải mái vác ra biển chơi cả một buổi chiều và sau có lại cắm điện vừa dùng vừa sạc cho trương trình văn nghệ buổi tối mà không ngại ảnh hưởng gì.
Hiện Dịch vụ cho thuê Thăng Long còn bán 2 loại loa sạc di động SUNRISE chất lượng hoàn hảo:
Giá bán chỉ: 2600k (loa sạc nhỏ - công suất 120W)
Giá bán chỉ: 3500k (loa sạc lớn - công suất 240W)

Nếu bạn cần công suất khác nên liên hệ trước để được báo giá chính xác.
Ngoài ra, công ty còn các dịch vụ cho thuê các sản phẩm như sau:
Cho thuê loa sạc di động pin trâu: loa sạc lớn, loa sạc nhỏ
Cho thuê loa karaoke: dàn karaoke
Cho thuê loa 3 tấc: dàn loa 3 tấc
Cho thuê loa 1000w: dàn loa 1000w
Cho thuê âm thanh sân khấu công suất lớn: dàn 2000W

Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi: HOTLINE: 0905557219 - 01689571538 (gặp Trúc Anh)
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com


Cho thuê loa sạc Sunrise lớn Cho thuê loa sạc Sunrise lớn Reviewed by Unknown on 14:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.