CÁC LOẠI ĐÈN PHA LED TRÊN SÂN KHẤU

Có khi nào bạn tưởng tượng một sân khấu rất hoành tráng nhưng lại tối thui, không có đèn sẽ như thế nào chưa? Hay là một sân khấu cũng có đèn nhưng chỉ là những bóng đèn điện đơn giản như ở nhà? Trông thật không đẹp mắt chút nào phải không nào? Điều này nói lên được ánh sáng sân khấu có tầm quan trọng như thế nào, hay nói cách khác là vai trò không nhỏ của những loại đèn sân khấu. Tại đây, dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ giới thiệu với các bạn một loại đèn dùng khá phổ biến, đó là đèn pha led.
http://www.hoangaudio.com.vn/media/product/3267_den_pha_led_san_khau_sl_120.jpg
Đèn pha led sân khấu cũng không phải đơn thuần chỉ có một loại đâu nhé, mà có rất nhiều loại khác nhau đấy, để dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu của dịch vụ cho thuê Thăng Long giới thiệu với các bạn nhé!
Đèn pha led chiếu sáng một màu
Đúng như tên gọi, loại đèn pha led này chỉ chiếu ra ánh sáng một màu duy nhất mà thôi. Đèn pha led một màu có các màu sắc phổ biến là trắng, đỏ, vàng, xanh,...với công suất tầm 10W, 20W, 30W, 50W.
Đèn pha led đổi màu có remote điều khiển
Khác với loại đèn pha led một màu, loại đèn pha led này được ưa chuộng và phổ biến hơn nhiều. Chỉ với một mẫu đèn pha led đổi màu, bạn đã có thể sở hữu tới 15 màu sức rất đẹp mắt. Bạn có thể bật chế độ chạy tự động khi đã ưng ý hoặc chọn cách điều khiển bằng remote cầm tay khi sử dụng loại đèn này. Chi phí cho đèn pha led đổi màu cũng khá cao và giảm dần theo công suất của đèn.
Đèn pha led đổi màu có remote điều khiển cải tiến
Tại sao nói là cải tiến? Bởi một số bộ phận của đèn pha led đổi màu đã được cải tiến, giúp chiếc đèn trở nên “thông minh” hơn nhiều, cụ thể là biết lưu lại chương trình mà chúng ta đã lập trình sẵn trước đó, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi sử dụng đèn liên tục nhiều ngày.
http://hoangaudio.vn/wp-content/uploads/den_pha_led_san_khau_ne_112.jpg
Trên đây là những loại đèn pha led chúng ta có thể sử dụng để làm ánh sáng sân khấu thêm phần lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, để có được hệ thống ánh sáng sân khấu tốt thì còn cần phải kết hợp với một số loại đèn chuyên dụng khác nữa. Nếu bạn đang có nhu cầu về ánh sáng sân khấu thì hãy đến với dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu của dịch vụ cho thuê Thăng Long để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
CÁC LOẠI ĐÈN PHA LED TRÊN SÂN KHẤU CÁC LOẠI ĐÈN PHA LED TRÊN SÂN KHẤU Reviewed by Unknown on 11:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.