CHI TIẾT LỀU BÁNH Ú CẮM TRẠI DU LỊCH

CHI TIẾT LỀU BÁNH Ú

Dù bạn chọn các nào đi chăng nữa thì cũng không nên quá dễ dãi khi lựa chọn mua hay thuê lều. Chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số cách kiểm tra để bạn chọn được một  cái   lều bánh ú  giá tốt

1.    Kích thước của lều bánh ú:
Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần xác định. Lều bánh ú có nhiều kích cỡ cho chúng ta lựa chọn: lều 2 người,    lều 4 người, lều 6 người, lều 12 người và có thể lên đến lều bánh ú 16 người. Tuy nhiên đó là số lượng tối đa người ngủ trong lều chưa tính đến không gian cho balo và các vật dụng cá nhân khác. Nếu bạn đi với gia đình, tốt nhất nên chọn kích cỡ lớn hơn so với số người để tạo không gian thoải mái cho cả nhà cùng sinh hoạt. Tuy nhiên, kích cỡ của lều cũng sẽ tương quan với khối lượng của lều. Tùy điều kiện mà lựa chọn cho phù hợp, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên thuê lều nhỏ, gọn nhẹ tiện mang vác khi đi chơi xa.

2.    Khung lều bánh ú:
Khung lều có nhiều loại, làm bằng nhựa dẻo hoặc composite. Nếu mua thì bạn nên chọn khung    lều bánh ú có chất lượng tốt vì khung dễ bị nứt hoặc chẻ dọc. Kiểm tra tính đàn hồi của các dây chun nối các thanh lều để đảm bảo khi đi trại lều sẽ không bị sập.

 
3.    Vải lều bánh ú:
Các loại lều bánh ú hiện nay đề làm bằng nylon phủ keo chống nước. Có 2 loại là lều 1 lớp và lều 2 lớp. Tốt nhất bạn nên sử dụng loại lều bánh ú 2 lớp chống mưa để đảm bảo những chuyến đi vào mùa đông không bị ảnh hưởng, lúc ấy trong lều vừa ấm áp vừa không bị mưa tạt vào.

4.    Khóa kéo, dây và cọc neo lều bánh ú:
Kiểm tra kỹ khóa kéo và các cọc neo trước khi mua hoặc thuê lều vì thường đây là những vị trí dễ hư nhất. Phải luôn đảm bảo rằng lều bánh ú của bạn có đầy đủ phụ kiện cần thiết trong bất cứ thời tiết nào.

5.    Và yếu tố cuối cùng là chi phí:
Một chiếc lều bánh ú tốt sẽ chống chịu được mưa gió và thường là đắt tiền. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu sở thích đi cắm trại thì mình khuyên bạn nên tìm những địa chỉ cho thuê lều cắm trại giá rẻ vì sẽ có đa dạng mẫu cho các bạn chọn lựa, được hướng dẫn dựng lều bánh ú và giá thuê cũng phải chăng.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG - DICHVUCHOTHUE.COM.VN
CHI TIẾT LỀU BÁNH Ú CẮM TRẠI DU LỊCH CHI TIẾT LỀU BÁNH Ú CẮM TRẠI DU LỊCH Reviewed by Unknown on 11:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.