DU LỊCH VỚI NGÔI NHÀ TÍ HON

CHUYẾN DU LỊCH CÙNG NGÔI NHÀ TÍ HON
Hai năm trước, do cảm thấy ngột ngạt từ những công việc và cuộc sống, cô Jenna và anh Guillaume đã quyết định từ bỏ công việc hiện tại để tìm lại nguồn cảm hứng của họ bằng việc đi du lịch
Jenna chưa bao giờ có thể theo đuổi nghề viết lách của mình và Guillaume cũng đã từ bỏ sở thích nhiếp ảnh do quá bận rộn. Điều đó khiến họ vô cùng chán nản.
Những suy nghĩ trên đã khiến họ nảy ra sáng kiến, xây một "ngôi nhà tí hon", và cùng nó thực hiện chuyến du lịch vòng quanh Bắc Mỹ trong vòng 1 năm. Họ đi với mục đích theo đuổi đam mê của bản thân và cho ra đời 1 cuốn sách về du lịch, trong đó Jenna sẽ là người viết còn Guillaume sẽ là người chụp ảnh.
Họ bắt đầu xây dựng “ngôi nhà tí hon” của mình mà không có một chút kinh nghiệm nào, cùng với suy nghĩ: Nếu ngôi nhà có bị hỏng hóc hay gặp bất kì trục trặc nào, họ sẽ dần dần học hỏi và hoàn thiện nó từ những sai lầm của lần trước.
Điều quan trọng ở đây là họ không chỉ làm nên một ngôi nhà cơ bản, mà họ còn phải suy nghĩ lại về ý tưởng “ngôi nhà đúng nghĩa” cho cả 2 người.

Sau hơn chục lần sai lầm cũng như rút ra được kinh nghiệm , họ đã quyết định lên đường cùng với ngôi nhà tí hon của mình.
 
6 tháng trời cùng với hơn 100 nghìn ki lô mét, ngôi nhà tí hon như một người bạn đồng hành đi theo họ trong các cuộc phiêu lưu hoang dã của mình. Trên đường đi, Jenna cùng với Guillaume cũng bắt gặp rất nhiều người có cùng ý tưởng với mình khi họ xây dựng và sống trong những căn nhà tí hon, hoặc nhà trên cây, nhà trong thuyền…
Guilliame đã chụp lại tất cả những điều thú vị trên đường đi, trong khi Jennavẫn đang mải miết ghi lại những điều kỳ thú trong cuộc hành trình của mình với "ngôi nhà tí hon".
Thật thú vị và ý nghĩa phải không các bạn. Hy vọng các bạn cũng sẽ tìm thấy đam mê cho chính bản thân mình. Và nếu được thực hiện cùng với người mình yêu thì quá tuyệt luôn còn gì.

Nguồn: YAN.VN

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG - DICHVUCHOTHUE.COM.VN
DU LỊCH VỚI NGÔI NHÀ TÍ HON DU LỊCH VỚI NGÔI NHÀ TÍ HON Reviewed by Unknown on 11:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.