BÍ QUYẾT DỰNG LỀU ĐƠN GIẢN

Dịch vụ cho thuê Thăng Long chia sẻ với các bạn một số bí quyết dựng lều đơn giản nhu sau:
Chọn nơi dựng lều. Bạn nên tìm nên bằng phẳng, không có rễ cây hay đá, không có dấu vết các đông vật sinh sống hay các tổ chim. Đừng chọn chỗ trũng hay những vùng đất gần sông, suối để phòng tình huống nước dâng hay lụt.
Lấy hết các bộ phận của căn lều cùng bản hướng dẫn sử dụng ra, đặt ở nơi gần vị trí dựng lều, kiểm tra xem có thiếu bộ phận nào không.
Nếu căn lều của bạn có một tấm bạt phủ đất, hãy trải tấm bạt này ra trước.
Trải phần vải lều nằm tên tấm bạt, đảm bảo là phần cửa lều đã được đóng lại.
Lấy các thanh chỗng lều ra. Với nhiều loại lều thì bạn chỉ cần đặt hai thanh chống lều nằm chéo nhau, sao cho các đầu thanh hướng về bốn góc lều. Kế đến, cẩn thận xỏ từng thanh qua các đường vải ở trên nóc lều để đươc như hình bên.
Sau khi đã xỏ xong hết các thanh chống lều, hãy uốn cong các thanh chống để “tạo dáng” cho căn lều được như hình bên. Điều chỉnh để đầu của mỗi thanh chống được cố định vào mỗi lỗ xỏ tương xứng ở bốn góc lều ( các lỗ xỏ này thường được bố trí trên một bản lề mà các bạn sẽ phải cố định xuống nền đất).
Nếu trên phần nóc lều của bạn đã có sẵn những chiếc kẹp, hãy móc chúng vào các thanh chống để ố định dáng lều.
Ướm chốt vào lỗ tương ứng trên bản lề. Nghiêng chốt một góc khoảng 45 độ, dùng búa đóng chốt xuống nền đất nhằm cố định bản lề và lều. Sau khi làm xong với một góc lều, hãy làm tương tự với ba góc lều còn lại.
Dùng một miếng bạt đủ lớn và không thấm nước, phủ lên trên nóc lều để đề phòng những cơn mưa. Nếu sử dụng loại bạt được thiết kế chuyên dụng để đi kèm với căn lều, bạn nên điều chỉnh để phần cửa của tấm bạt nằm trùng với cửa của căn lều; như thế việc ra vào lều sẽ dễ dàng hơn.
Lấy ra các chốt, kiểm tra bản lề của tấm bạt rồi kéo các dây bạt cho đến khi tấm bạt đã căn đều.
Đóng chốt để cố định các bản lề của tấm bạt xuống đất.
Cuối cùng thì bạn đã dựng xong căn lều của mình. Lưu ý là mỗi loại lều sẽ có đôi chút sự khác nhau trong cách dựng; do vậy để đảm bảo, bạn vẫn nên tham khảo bản hướng dẫn sử dụng để có căn lều chắc chắn và an toàn nhất.
Ngoài ra, Dịch vụ cho thuê Thăng Long chúng tôi xin giới thiệu với các bạn dịch vụ cho thuê lều cắm trại chỉ với giá từ 30.000 đến 80.000 cho lều 2 người của chúng tôi. Nếu có nhu cầu thuê lều, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG
Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Website: dichvuchothue.com.vn

Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
BÍ QUYẾT DỰNG LỀU ĐƠN GIẢN BÍ QUYẾT DỰNG LỀU ĐƠN GIẢN Reviewed by Unknown on 14:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.