Sân khấu

     Hiện nay, hầu như tất cả các chương trình sự kiện: hội nghị khác hàng, hội thảo, lễ khánh thành, tổng kết, các chương trình thiếu nhi, ca nhạc hay đêm văn nghệ... đều cầnt thuê sân khấu. Sân khấu là nơi phát biểu, trình diễn chương trình, biểu diễn văn nghệ, tạo nên sự tập trung và tâm điểm của khách tham dự. Cũng là nơi bố trí background, bục phát biểu, âm thanh, ánh sáng cần thiêt cho chường trình, cũng là nơi trang trọng để trưng bày logo của công ty hoặc các nhà tài trợ.
 

Sân khấu 4m x 6m
     Sân khấu cho thuê thường là sân khấu lắp ghép, mặt sân khấu được ghép lại với nhau từ những tấm ván ép có độ dày từ 1cm tới 3cm, kích thước 1m x1m. Mỗi một miếng ván luôn được gắn với 4 trụ sắt làm chân cho sân khấu, trụ này thường cao từ 0.5m tới 1m, đây cũng chính là quy định chiều cao cho sân khấu chính. Thường sân khấu sẽ đi kèm thêm những bậc tam cấp phía trước làm lối đi lên cho khách mời, đại biểu, hai bậc tam cấp 2 bên là lối đi cho MC, diễn viên lên xuống biểu diễn.


Mặt sân khấu thường trải thảm đỏ, simili, hoặc bạt hiflex có rip phủ chân.

     Tùy theo nhu cầu của từng chương trình và mức độ cần thiết mà có nhiều kiểu dáng cũng như kích cỡ sân khấu lắp ghép khác nhau, từ kình vuông, hình chữ nhật cho tới sân khấu cong, nhô ra giữa. Đa phần các công ty cho thuê sấn khấu hiện nay thường cho thuê loại sân khấu vuông cạnh, với các kích thước từ 2m x 3m, 4m x 6m cho tới 10m x 20m.
     Dịch vụ cho thuê Thăng Long gửi đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê sân khấu với mức giá 100.000-120.000/m2.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE: 0905557219 - 01689571538 (gặp Trúc Anh) để được báo giá chi tiết.
Sân khấu Sân khấu Reviewed by Unknown on 08:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.