Cho thuê loa tay giá rẻ, số lượng lớn thành phố HCM

Dịch vụ cho thuê Thăng Long đến nay đã là bạn hàng tin cậy với nhiều đơn vị thành đoàn, quận đoàn, trường đại học, cao đẳng cũng như các tổ chức event trong thành phố Hồ Chí Minh. Các đơn vị này thường xuyên đặt thuê loa tay, lều trại, dàn âm thanh, các dụng cụ trò chơi số lượng lớn để phục vụ các chương trình cắm trại, dã ngoại hay đơn giản là hội thảo, hội chợ, chương trình văn nghệ...

Như chúng ta đều biết, loa tay là dụng cụ rất cần thiết cho các đơn vị tổ chức hội trại hoặc quản trò chơi teambuilding. Tuy nhiên rất ít đơn vị cho thuê loa tay này với số lượng lớn vì tốn khá nhiều chi phí và loa tay cũng dễ khấu hao trong quá trình sử dụng. Vì vậy, thuê loa tay là phương án tốt nhất cho các đơn vị này.
Khác với các loại âm thanh lớn, cho thuê loa tay đảm bảo vấn đề chi phí thấp, loa cũng nhỏ gọn, nhẹ, cân nặng khoảng 1kg. Loa tay dễ treo cột trên xe đi quảng cáo hoặc làm loa thông báo, cầm tay quản trò vòng tròn. Miệng loa tay hình Oval đường kính 30cm, có chế độ nói, phát tín hiệu tập trung và SOS. Với quản trò, đây là công cụ rất lợi hại không thể thiếu giúp họ có thể giữ sức hoạt náo lâu hơn, hiệu quả hơn trong cuộc chơi.
Dịch vụ cho thuê Thăng Long chúng tôi cho thuê loa tay sử dụng 6 pin đại con ó, có thể dùng liên tục từ 3-5 tiếng. Loa tay có đi kèm micro nói giúp âm thanh được phát tốt hơn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp micro kèm theo. Hiện tại giá cho thuê là 50.000VND/loa/ngày (không kèm pin)
Cho thuê loa tay số lượng lớn nên bạn cứ yên tâm khi đặt hàng. Tuy nhiên nếu đặt số lượng lớn cần thông báo trước ít nhất 2 ngày.
Giá thuê: 50.000/ngày (không kèm pin)
10.000/cặp pin

Liên hệ số điện thoại: 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh) hoặc 01667.149.219 (gặp Mr. Ngọc Hòa) để được báo giá chi tiết.
Cho thuê loa tay giá rẻ, số lượng lớn thành phố HCM Cho thuê loa tay giá rẻ, số lượng lớn thành phố HCM Reviewed by Unknown on 22:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.