MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHIẾU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Cũng là một thiết bị điện tử, máy chiếu đôi khi cũng mắc một số “bệnh” mà nếu chúng ta không biết sửa chữa đúng cách thì sẽ tổn hại nghiêm trọng cho máy chiếu. Cho dù là thuê máy chiếu hay mua máy chiếu thì chúng ta cũng phải tìm hiểu để biết được một số lỗi thường gặp cũng như cách khắc phục khi máy chiếu gặp sự cố. Vậy những lỗi đó là gì? Và khi gặp những lỗi đó chúng ta phải làm gì? Hãy cùng dịch vụ cho thuê máy chiếu của dịch vụ cho thuê Thăng Long tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Phòng bệnh lúc nào cũng tốt hơn chữa bệnh phải không nào? Mời bạn cùng dịch vụ cho thuê máy chiếu của Thăng Long “bắt mạch” một số “bệnh” của máy chiếu dưới Đã bật công tắc điện nhưng máy chiếu vẫn không hoạt động Khi gặp lỗi này, bạn hãy kiểm tra lại nguồn dây cáp điện của máy chiếu, xem thử đã được nối chặt hay chưa. Bên cạnh đó, việc nguồn điện cấp không làm việc cũng có thể là nguyên nhân cho việc máy chiếu không làm việc.

Hình ảnh không xuất hiện

Việc đầu tiên chúng ta có thể làm là kiểm tra xem đã tháo mũ chắn bảo vệ của đèn chưa; ngoài ra, hãy kiểm tra tất cả các kết nối, nhất là với máy tính. Đôi khi tình trạng này xảy ra cũng có thể là do dây cáp bị đứt, hư hỏng ở một đoạn nào đó cần phải thay mới. Còn nếu hơi nghiêng về kĩ thuật một chút thì là do màn hình bổ sung chưa được kích hoạt, để khắc phục ta nhấn tổ hợp phím FN với lần lượt các phím từ F1 đến F12 hoặc khởi động lại tất cả nếu cần.

Mất một phần hình ảnh Bạn có thể gặp điều này khi độ phân giải của máy tính chưa tốt hoặc chọn phải độ hân giải chưa phù hợp. Trong trường hợp này, hãy chỉnh sử trong cài đặt và chọn lại độ phân giải để hình ảnh được trọn vẹn hơn.

Hình ảnh chiếu thiếu sáng

Hình ảnh chiếu thiếu sáng hay thậm chí là quá tối, cũng có thể khắc phục bằng cách vào phần cài đặt như lỗi vừa rồi nhưng sẽ điều chỉnh ở độ tương phản, sáng tối cho phù hợp với nhu cầu và không gian.

Bên cạnh những lỗi trên, trong quá trình sử dụng máy chiếu còn có thể phát sinh thêm các lỗi như hình bị mờ, chất lượng ảnh kém,... đa số chúng đều nằm ở phần cài đặt và dễ khắc phục bằng cách điều chỉnh thông số mà thôi. Dịch vụ cho thuê máy chiếu của Thăng Long hy vọng rằng một chút kiến thức nhỏ ở trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về loại thiết bị này. Còn nếu bạn có nhu cầu thuê máy chiếu cho hội họp, sinh họat vui chơi giải trí,... thì hãy đến với dịch vụ cho thuê Thăng Long nhé!

Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538 (gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHIẾU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHIẾU VÀ  CÁCH KHẮC PHỤC Reviewed by Unknown on 09:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.