12 thuyền đua rời Đà Nẵng, khởi động chặng mới

 
 Sau 10 ngày, 12 thuyền buồm tham gia cuộc đua vòng quanh thế giới Clipper đã rời Đà Nẵng xuất phát đi Thanh Đảo (Trung Quốc).
12 thuyền đua rời Đà Nẵng, khởi động chặng mới
Các thủy thủ chào người dân và du khách để lên đường đi Thanh Đảo - Trung Quốc. Ảnh: Đoàn Nguyên.
Sáng 27/2, trước lúc căng buồm xuất phát chặng đua cuối cùng, hàng trăm thủy thủ giành gần 1 giờ để giao lưu với người dân TP Đà Nẵng.
Ông Robin Knox-Johnston (người sáng lập cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới và cũng là Chủ tịch Công ty Clipper Ventures), cho biết, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng khiến các thủy thủ nào quên.
"Sự thân thiện và mến khách của lãnh đạo và người dân TP Đà Nẵng đã tiếp thêm sức mạnh cho các thủy thủ. Đến Đà Nẵng, tất cả các đoàn đua như được trở về quê hương. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ trở lại thành phố xinh đẹp này", ông Robin nói.
Ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng bày tỏ, các thủy thủ cuộc đua Clipper 2015-2016 đã mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị. Các thủy thủ đã đã đưa hình ảnh TP Đà Nẵng đến với bạn bè thế giới.  
Sau 10 ngày lưu lại thành phố biển Đà Nẵng, các thuỷ thủ đã có cơ hội tham quan các danh lam thắng cảnh. Họ được thưởng thức các món ăn truyền thống, giao lưu với người dân địa phương, cũng như tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đầy ý nghĩa.
Trong những ngày qua, hàng nghìn người dân TP Đà Nẵng, khách du lịch trong và ngoài nước có cơ hội chiêm ngưỡng đoàn thuyền buồm đầy sắc màu trên sông Hàn. Người dân được gặp gỡ các thủy thủ, trải nghiệm và hiểu hơn về cuộc đua vượt biển đầy khắc nghiệt.
"Hoạt động của đoàn đua đã để lại một ấn tượng sâu sắc cho người dân thành phố, thổi bùng không khí lễ hội đầy màu sắc của mùa du lịch năm 2016", ông Dũng nhấn mạnh.
 DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG
Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Website: dichvuchothue.com.vn
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
 
12 thuyền đua rời Đà Nẵng, khởi động chặng mới 12 thuyền đua rời Đà Nẵng, khởi động chặng mới Reviewed by Unknown on 09:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.