CHO THUÊ DÂY KÉO CO

Dây kéo co là dụng cụ được dùng khá nhiều trong các trò chơi tại các cơ quan, trường học và trong các trò chơi teambuilding với mục đích chính nhằm rèn luyện thể chất nhưng mang tính đồng đội cao.
Trong đa số các phần thi hay trò chơi, kéo co luôn tạo được sự chú ý của đông đông đảo người tham gia bởi tính tập thể và hấp dẫn của trò chơi. Thiết kế chơi trò này cũng rất đơn giản, chỉ cần một đoạn dây thừng đủ lớn, đủ dài cho cả 2 đội chơi từ 20-30 người. Dây kéo co thường được làm bằng sợi đay, không trơn và không quá rát tay khi chơi.

Mùa hè - mùa du lịch đến, các đơn vị thường tổ chức các cuộc thi hoặc chơi teambuilding cho anh chị em trong công ty, trong trường học chơi để tăng tính đoàn kết tập thể. Kéo co là một trò dễ dàng cho bạn lựa chọn. Ngoài cách thông thường chúng ta có thể biến tấu trò chơi theo nhiều kiểu thú vị khác nhau như sau:
- Kéo co 3 đội (cách thông thường là 2 đội).
- Kéo co trên biển.
- Kéo co trên mặt phẳng trơn đầy xà phòng. 
Vậy đấy, chỉ với 1 sợi dây kéo co, chúng ta có thể nghĩ ra nhiều trò chơi để cuộc vui thêm phần thú vị.
Cho thuê dây kéo co dài 25m hoặc 15m
Dây thừng 25m: 100.000 ngày đầu, 50.000/ngày tiếp theo
Dây thừng 10m: 70.000 ngày đầu, 30.000/ngày tiếp theo
Dịch vụ cho thuê Thăng Long chuyên cung cấp và cho cho thuê các sản phẩm phục vụ tổ chức hội trại, hội thảo, hội chợ, chương trình sự kiện với giá cả hợp lý, phục vụ đủ mọi nhu cầu của khác hàng.
Liên hệ số điện thoại: 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh) hoặc 01667.149.219 (gặp Mr. Ngọc Hòa) để được báo giá chi tiết.
CHO THUÊ DÂY KÉO CO CHO THUÊ DÂY KÉO CO Reviewed by Unknown on 22:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.