CHO THUÊ BAO BỐ GIÁ RẺ THÀNH PHỐ HỒ CHÌ MINH


Chắc hẳn các bạn đều đã biết đến trò chơi "Nhảy bao bố" - một trò chơi tập thể đơn giản rất phổ biến trong sinh hoạt cộng đồng và dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chuẩn bị trước trò chơi: mỗi đội được phát một bao bố loại 100 kg và xếp thành một hàng ngang trước vạch mức xuất phát đã định, người đầu tiên tham gia trò chơi đứng đúng vị trí và sát vạch mức. Khi có tiếng còi báo hiệu cuộc chơi bắt đầu, người đầu tiên ở các đội bước vào trong bao bố, hai tay giữ chặt miệng bao và bắt đầu nhảy. Người chơi phải nhanh chân nhảy từng bước một đến vạch phía trước rồi quay trở lại vạch xuất phát đưa bao cho người thứ hai. Cứ như vậy lần lượt từng người đến người cuối cùng trong đội. Việc khó nhất khi nhảy bao bố là phải giữ thăng bằng vì rất dễ bị vấp ngã khi cố sức nhảy nhanh để vượt qua đối thủ. Đội nào về trước thì thắng cuộc.

Thi nhảy bao bố
Trong cuộc chơi, người chơi nào nhảy trước tiếng còi xuất phát, nhảy chưa đến vạch điểm quy định mà quay lại, nhảy chưa đến đích đã bỏ bao ra đều phạm luật và phải chơi lại từ đầu. Trò chơi dễ nhưng khá khó nếu phối hợp với đồng đội. Thường chúng ta hay biến tấu nhảy bao bố 2 người hoặc chơi liên hoàn để tăng phần hấp dẫn của trò chơi.
Cho thuê bao bố tổ chức các trò chơi ở hội trại số lượng lớn TP. HCM.
Cho thuê ngày đầu 10.000/ngày, ngày sau 5.000/ngày.
Dịch vụ cho thuê Thăng Long chuyên cung cấp và cho cho thuê các sản phẩm phục vụ tổ chức hội trại, hội thảo, hội chợ, chương trình sự kiện với giá cả hợp lý, phục vụ đủ mọi nhu cầu của khác hàng.
Liên hệ số điện thoại: 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh) hoặc 01667.149.219 (gặp Mr. Ngọc Hòa) để được báo giá chi tiết.
CHO THUÊ BAO BỐ GIÁ RẺ THÀNH PHỐ HỒ CHÌ MINH CHO THUÊ BAO BỐ GIÁ RẺ THÀNH PHỐ HỒ CHÌ MINH Reviewed by Unknown on 21:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.