CÁC BƯỚC ĐỂ LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH TẠI NHÀ

Bạn yêu âm thanh? Bạn yêu thích sự tận hưởng âm thanh ngay trong chính ngôi nhà của mình? Bạn có ý định muốn đầu tư một dàn âm thanh thật hoành tráng để phục vụ nhu cầu nghe nhạc giải trí? Vậy bạn đã biết những bước cần thiết để lắp đặt dàn âm thanh tại nhà chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy từng bước cùng dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long tìm hiểu xem chúng ta phải làm những gì khi muốn lắp đặt dàn âm thanh chuẩn tại nhà nhé!
http://amthanhsankhaupro.com/uploads/tin-tuc/2015_07/am-thanh-cho-gia-dinh.jpg
Dịch vụ cho thuê loa của Thăng Long xin cung cấp cho các bạn 5 bước cơ bản để lắp đặt dàn âm thanh tại nhà. Tuy nhiên trước khi đi vào 5 bước này, dịch vụ cho thuê loa của Thăng Long cần bạn nắm được những thiết bị cơ bản của một dàn âm thanh chuẩn bao gồm: 1 loa trung tâm, 2 loa chính và 2 loa surround.
Xác định vị trí lắp đặt
Khi chọn vị trí đặt loa, bạn không nên đặt cạnh cửa sổ vì ở vị trí này âm thanh sẽ dễ dàng bị khuếch tán ra bên ngoài, không đảm bảo chất lượng âm thanh bên trong căn phòng. Ngoài ra, chúng ta còn phải chú ý đến vị trí của tivi, ampli bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến vị trí trung tâm loa đấy.
http://www.pcworld.com.vn/files/articles/2014/1236891/surround-sound-setup-5-1-vs-7-1.jpg
Bố trí loa trung tâm và loa chính
Để bố trí loa trung tâm và loa chính, chúng ta có 2 cách tùy thuộc vào mục đích sử dụng của gia đình. Bạn có thể xếp các loa theo hàng ngang nếu trải nghiệm âm thanh cùng gia đình đông người; ngược lại, nếu là chỉ để nghe một mình thì hãy để loa theo hình vòng cung với tâm là loa trung tâm đối diện người nghe. Chúng ta cũng nên lưu ý là các loa này phải được đặt ở độ cao tương xứng nhau, càng giảm được độ lệch sẽ càng tốt và vừa với tầm tai của người sử dụng.
Lắp đặt các loa surround
Vị trí tốt nhất để đặt loa surround là xung quanh phòng, gần đúng như tên gọi của chúng. Hai loa surround nên được đặt đối xứng với nhau ở hai bên tai của mình và lệch một tí về phía sau.
Bố trí các loa subwoffer cũng như các thiết bị khác
Ngoài 3 bộ phận chính kể trên, trong dàn âm thanh còn có một số thiết bị khác như loa subwoffer, loa bass, ...Do loa subwoofer có âm thanh mạnh nên cần tránh đặt cạnh cửa sổ và nên bố trí gần cạnh chỗ ngồi của người nghe.
Căn chỉnh ampli
Để điều chỉnh ampli chúng ta cắm micro, sau đó tắt Echo đi và lần lượt căn chỉnh các nút Low, Mid, Hi cho đến khi nào đúng ý mình rồi bật lại Echo và phối hợp với tiếng micro có tiếng nhạc để điều chỉnh cho vừa nghe.
http://suaamli.com/wp-content/uploads/2014/07/loa-gd.jpg
Nếu các bạn thấy khá bối rối khi thực hiện những bước này thì hãy liên hệ với nơi bán hàng hay trung tâm kĩ thuật để được họ hỗ trợ lắp đặt cho gia đình. Còn nếu bạn có nhu cầu thuê loa cho vài buổi picnic, dã ngoại hay đơn giản chỉ là tiệc nho nhỏ ở nhà thì hãy đến với dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
CÁC BƯỚC ĐỂ LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH TẠI NHÀ CÁC BƯỚC ĐỂ LẮP ĐẶT DÀN  ÂM THANH TẠI NHÀ Reviewed by Unknown on 09:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.