BUỔI RA MẮT PHIM QUYÊN

Thời gian vừa qua, chắc hẳn các bạn đang rất xôn xao về bộ phim Quyên vừa được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 19.6.2015. Thấy được độ “hot” của Quyên, dịch vụ cho thuê Thăng Long đã tổ chức chuỗi cinetour trong 3 ngày 22/6 -24/6 tại các rạp BHD 3 tháng 2, BHD Star Icon 68, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi và CGV Parkson Hùng Vương.
Giao lưu tại rạp CGV
 
Quyên là một bộ phim được phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, tái hiện lại cuộc sống của người Việt tại Đức cách đây 26 năm trong thời kì Bức tường Berlin sụp đổ. Trong đó, nhân vật Quyên do Vũ Ngọc Anh thủ vai là một cô gái xinh đẹp xuất thân từ Hà Nội, yêu thương chồng và sống nghĩa tình, vượt mọi éo le để tìm chồng sau những trắc trở, nhưng hạnh phúc không mỉm cười với cô gái đoan chính ấy, cô đã có 1 cuộc sống tủi nhục khốc liệt, bầm dập của kiếp tha lương, bị cưỡng bức bởi những người đàn ông khác. Quyên là hiện thân cũng những từng trải có thật của kiếp người lang thang, cay đắng, cơ nhỡ của người phụ nữ Việt khi đi tìm thiên đường nơi đất khách mà nhà văn Nguyễn Văn Thọ đã từng chứng kiến. Nắm bắt được cái nhìn sắc sảo của nhà văn, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã chuyển thể thành phim, ghi lại dấu ấn lớn trong lòng người xem về người con gái Việt lưu lạc xứ người năm ấy.

Đến dự buổi giao lưu, có sự tham gia của các diễn viên chính như Vũ Ngọc Anh (vai Quyên), Trần Bảo Sơn (vai Hùng), David Trần (vai Dũng) cùng đông đảo các bạn khán giả yêu mến Quyên. Buổi giao lưu vô cùng sôi nổi bởi các diễn viên cho thấy được sự gần gũi và thân thiện của họ. Các khán giả ai ai cũng hứng thú đặt câu hỏi liên tục khiến cho diễn viên chúng ta không kịp trở tay nhé! Tại mỗi rạp là mỗi khán giả khác nhau, nhưng thấy bạn nào cũng hô hào phấn khởi khi thấy các diễn viên của chúng ta xuất hiện
Giao lưu tại rạp BHD
 
 

Giao lưu với khán giả tại CGV Parkson Hùng Vương
 
Giao lưu với khán giả tại rạp Galaxy Nguyễn Trãi
 
Không chỉ được đặt câu hỏi cho diễn viên mình yêu thích, các bạn còn được chơi game nhận quà nữa đấy. Khi tham gia chơi game mini hoặc bốc thăm trúng thưởng, các bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 1 chiếc vé xem phim miễn phí và còn có cơ hội chụp hình với diễn viên mình yêu thích, quá tuyệt đúng không nào? Nhờ sự chuẩn bị kĩ càng của dịch vụ cho thuê Thăng Long trước giờ G mà buổi giao lưu diễn ra rất suôn sẻ đấy nhé, về kĩ thuật, âm thanh, cũng như sân khấu, mọi thứ đều hoàn hảo.
 
 
Khán giả tại BHD được nhận quà
Chụp hình với diễn viên Vũ Ngọc Anh
Chụp hình với diễn viên Trần Bảo Sơn
Khán giả tại các rạp đều hào hứng.
 
Buổi giao lưu kết thúc trong sự tiếc nuối của các bạn khán giả, nào là vây quanh diễn viên xin chụp hình, xin chữ kí, đứng hỏi chuyện… Tất cả đều đọng lại ở đó như chẳng muốn kết thúc. Nếu ai chưa xem Quyên thì hãy nhanh chân nhé, sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Liên hệ

Địa chỉ: 

 011 Lô V, chung cư Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM (Đường đối diện số 106 đường Trần Nhân Tôn)

 

Điện thoại: 0166 471 8619 hoặc 01689 571 538 - Trần Trúc Anh

Điện thoại: 0126 411 2076 - Triệu Viết Đạt

Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com

BUỔI RA MẮT PHIM QUYÊN BUỔI RA MẮT PHIM QUYÊN Reviewed by Unknown on 11:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.