Cảm nhận sự khác biệt từ dịch vụ thuê trang phục diễn của chúng tôi !!!

Cuộc sống ngày càng thay đổi, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, kéo theo nó là những vấn đề hưởng thụ vật chất, tinh thần cũng ngày càng được quan tâm, chú trọng. Nếu như trước đây, con người chỉ quan tâm đến vấn đề “Ăn no, mặc ấm” thì ngày nay, vấn đề ăn – mặc đã được nâng cao hơn, trở thành “Ăn ngon, mặc đẹp”. “Ăn cho mình, mặc cho người”  - Từ xưa ông cha ta đã có câu nói như vậy, phần nào nói rõ tầm quan trọng của việc ăn mặc, nhất là ăn mặc cho phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp.
Nước Việt Nam ta có đến 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc có những vẻ đẹp khác nhau về văn hóa mà không dân tộc nào giống dân tộc nào. Nét đẹp văn hóa ấy được thể hiện rõ quan từng ngôn ngữ, lời nói, phong tục tập quán; qua những món ăn, và qua những trang phục họ mặc trên mình hằng ngày. Đó là điều đã tạo nên sự đa dạng, phong phú cho nền văn hóa Việt Nam chúng ta. Không chỉ vậy, từ khi nước ta mở cửa hội nhập với thế giới cũng là lúc chúng ta mở cửa để đón nhận những luồng văn hóa mới du nhập vào Việt Nam. Những bài hát tiếng nước ngoài, những món ăn mang phong cách Đông Tây, những Trang phục cách tân hiện đại… tất cả những điều đó đã tạo nên một Việt Nam đa dạng về văn hóa như bây giờ.
Trong các chương trình văn nghệ, lễ hội… dù ở trong trường học, công ty, cơ quan đến các chương trình ngoài trời như hội trại, các chương trình phục vụ quần chúng; từ mức độ nhỏ như từng lớp hay một nhóm người, đến các chương trình quy mô hơn; thì ngoài các yếu tố về chuyên môn như Âm nhạc, Vũ đạo, Âm thanh thì Trang Phục Diễn đóng một phần quan trọng trong việc thành công của chương trình.
  • Làm sao có thể tạo được điểm nhấn cho chương trình, khi tất cả các nghệ sĩ, những người tham gia chương trình chỉ mặc đúng một loại trang phục ???
  • Làm cách nào để người xem hiểu được nội dung của tiết mục, nếu như các nhân vật lại mặc những trang phục giống nhau hoàn toàn, diễn đi diễn lại những động tác như nhau…
  • Các lễ hội hóa trang đường phố như Halloween hay Carnival có còn để lại ấn tượng nếu thiếu những bộ trang phục diễn đầy màu sắc, có đôi chút khác thường ????
Vì vậy, việc lựa chọn trang phục luôn là một trong những khâu chuẩn bị quan trọng cho các buổi diễn văn nghệ, các chương trình văn hóa… Bên cạnh đó, vấn đề chi phí, và chất lượng của các bộ trang phục đó, lại là vấn đề mấu chốt trong khâu lựa chọn trang phục. Để đáp ứng chât lượng, bạn có thể chi tiền ra để đặt may nhưng trang phục vừa ý mình, nhưng chi phí bỏ ra không hề rẻ. Ngoài ra, tính tiện dụng, tái sử dụng lại những trang phục đó không nhiều, vì mỗi loại trang phục chỉ có thể đáp ứng một hay một vài loại hình tiếc mục riêng biệt. Vậy làm sao có thể vừa lựa chọn những trang phục vừa hợp chi phí, vừa đảm bảo chất lượng, mẫu mã, màu sắc với một số lượng lớn ? Giải pháp đặt ra là bạn nên tìm đến những nhà cung cấp dich vụ cho thuê trang phục. Họ sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về giá cả và trang phục.
Với kinh nghiệm trong nhiều năm cung cấp dich vụ cho thuê trang phục diễn, chúng tôi tự tin rằng mình có thể giúp bạn loại bỏ những băn khoăn khi lựa chọn các trang phục diễn, cũng như có thể phần nào trút bớt gánh nặng về chi phí thuê trang phục cho bạn. Với mức giá tham khảo chúng tôi đưa ra, có thể sẽ không ưu đãi bằng một số dịch vụ khác, nhưng nếu kết hợp với dịch vụ chúng tôi cung cấp cho bạn, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cân nhắc lại để chúng ta có thể hợp tác nhiều hơn một lần.
Hãy một lần đến với dịch vu thuê trang phục của chúng tôi, để cảm cảm nhận về dịch vụ chúng tôi cung cấp đến bạn !

 



Liên hệ:

Địa chỉ: 

 011 Lô V, chung cư Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM (Đường đối diện số 106 đường Trần Nhân Tôn)



Điện thoại: 0166 471 8619 hoặc 01689 571 538 - Trần Trúc Anh

Điện thoại: 0126 411 2076 - Triệu Viết Đạt

Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com


Cảm nhận sự khác biệt từ dịch vụ thuê trang phục diễn của chúng tôi !!! Cảm nhận sự khác biệt từ dịch vụ thuê trang phục diễn của chúng tôi !!! Reviewed by Unknown on 11:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.