KHÁM PHÁ NHỮNG CHIẾC LOA ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Nếu là một người sành âm thanh và thích chơi loa thì chắc hẳn bạn vẫn luôn cập nhật những chiếc loa “nổi tiếng” trên thế giới phải không. Dịch vụ cho thuê Thăng Long cũng vậy, chuyên mục cho thuê loa của chúng tôi cũng luôn tìm tòi những kiến thức thú vị liên quan đến mấy “anh bạn” âm thanh này. Và ở bài viết này, chuyên mục cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn những chiếc loa thuộc hàng “xa xỉ” nhất thế giới nhé!
Khi tìm hiểu về vấn đề này, chuyên mục cho thuê loa của Thăng Long cũng hết sức bất ngờ không chỉ bởi mức giá cao ngất ngưởng mà còn bởi vẻ đẹp và âm thanh rất chất của chúng. Và dưới đây là những thiết bị đắt đỏ đó:
http://www.luxuriousmagazine.com/wp-content/uploads/2011/05/shape-audio-featured.jpg
Organic Harmony Gold của Shape Audio - $6,950,000 (140 tỷ đồng)
Những chiếc loa này tạo ngay ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ đẹp cực kì sang trọng. Với cảm hứng từ thiên nhiên, kiểu dáng của Organic Harmonty dường như đã thoát khỏi hình dạng của những chiếc loa thông thường, giống như một tác phẩm điêu khắc hoàn hảo vậy. Loa này có kích thước 1350×270 mm với bộ khuếch đại công suất lên đến 1000W cùng micro chuẩn có kết nối XLR tiện lợi.
Giá thành cao như vậy là do đây là phiên bản bằng vàng ròng, nếu bạn thích kiểu dáng và muốn tiết kiệm hơn thì có thể tham khảo qua phiên bản bằng bạc nhé!
http://www.transmissionaudio.com/images/810_Megatrend_transparent.jpg
Transmission Audio Ultimate - $2,000,000 (40 tỷ đồng)
Dù bị Organic Harmonty soán ngôi nhưng Transmission cũng không hề kém cạnh gì. Loa có tổng công suất 6kW, trong đó 6 amli BP-1 của Bridge Audio Laboratory. Đặc biệt, mỗi amli này còn được đi kèm với một pre-ampli BC-1. Vì bộ loa này cả một hệ thống 6 chiếc loa kép, 40 cái subwoofer 15-inch, 24 loa trầm (woofer) 8-inch và rất nhiều loa cỡ nhỏ phát ra âm thanh cao nên bạn phải đảm bảo căn phòng của mình đủ sức chịu nổi nhé.
http://i35.tinypic.com/2465m45.jpg
Kharma Grand Enigma - $1,000,000 (20 tỷ đồng)
Đây cũng là một chiếc loa rất nổi tiếng được sản xuất bởi hãng Khama. Chiếc loa nổi tiếng này không những nổi tiếng về độ xa xỉ, công suất hay vẻ bề ngoài mà còn bởi những truyền thuyết nghe khá bí ẩn xung quanh nó, nhưng nhớ là có một số chi tiết trong đó chỉ là hư cấu thôi nhé.
http://im.tech2.in.com/gallery/2013/nov/wisdomaudioinfinitegrande_071339213212_640x360.jpg
Infinite Wisdom Grande - $700,000 (14 tỷ đồng)
Nếu bạn có điều kiện và không muốn chi tiêu nhiều cho việc chơi loa thì hãy chọn dòng loa này. Loa Infinite Wisdom Grande cũng khá được ưa chuộng cho các nhà hát, phòng khiêu vũ hay những phòng có diện tích rộng như thế do có kích thước khá lớn, vừa dùng để phục vụ nhu cầu về âm thanh vừa có thể sử dụng để trang trí như một tượng đài lớn trong căn phòng.
Bạn có thấy thích thú với loa nào và muốn mang chúng về nhà chưa? Chuyên mục cho thuê cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long cũng thích lắm nhưng chỉ dám sử dụng những chiếc loa thùng bình dân để cho thuê loa thôi. Vậy nên nếu bạn muốn thuê loa thì hãy đến với dịch vụ cho thuê loa của Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905.557.219 – 0168.957.1538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
KHÁM PHÁ NHỮNG CHIẾC LOA ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI KHÁM PHÁ NHỮNG CHIẾC LOA ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI Reviewed by Unknown on 10:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.