DỰNG LỀU TRẠI DƯỚI GỐC CÂY CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Khi đi cắm trại, dựng lều là một khâu rất quan trọng và lựa chọn vị trí dựng lều lại là một bước quan trọng trong khâu đó. Nếu là người hay đi cắm trại, bạn sẽ nhận ra rằng ngoài ưu tiên số một là bằng phẳng thì người ta thường chọn vị trí gần gốc cây để dựng lều trại. Tại sao vậy nhỉ? Dựng lều trại dưới gốc cây có tác dụng gì? Hãy cùng chuyên mục cho thuê lều trại của Dịch vụ cho thuê Thăng Long tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
http://samson.vn/uploads/spaw2/images/201071693747642.jpg
Khi cho thuê lều trại, dịch vụ cho thuê Thăng Long cũng có tìm hiểu và thấy rất nhiều khách hàng lựa chọn gốc cây làm vị trí dựng lều trong mùa nắng nóng. Các bạn có biết tại sao lại như vậy không?
Nếu đi cắm trại mà gặp thời tiết nắng nóng thì sẽ rất khó chịu, hắt nắng vào lều, mặc dù lều trại sẽ tạo ra khoảng không gian mát cho chúng ta “núp bóng”, tuy nhiên, đôi khi nắng quá nóng lại có thể “xuyên qua” cả lều trại, gây hầm nóng cho người bên trong. Do đó, việc dựng lều trại ở gốc cây sẽ giúp chúng ta giảm bớt điều đó, tán cây sẽ tạo ra một khoảng không gian thoáng mát hơn cho chúng ta, giúp không khí dễ chịu và trong lành hơn.
http://leudulichcucre.com/wp-content/uploads/2014/12/1.png
Bạn biết không, cắm trại ở gốc cây còn làm hạn chế khả nưng hư hỏng, dễ rách của lều nữa. Ánh nắng mặt trời nếu chiếu trực tiếp vào lều trại sẽ làm các phân tử bị biến đổi cấu trúc, làm yếu đi sự liên kết giữa các phân tử, từ đó làm lều bạc màu nhanh hơn và dễ rách hơn so với bình thường.
Cắm trại dưới gốc cây quả là có tác dụng phải không nào? Nhưng nếu bạn không tìm thấy chỗ dưới gốc cây để cắm trại thì cũng đừng lo lắng, chuyên mục cho thuê lều trại của Thăng Long sẽ bật mí cho các bạn nhé. Chúng ta chỉ cần nhặt những cành cây, lá cây và dùng chúng phủ bớt lên lều để tránh cho lều tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời là được.
http://wetrek.vn/pic/products/images/wetrek-leu-10-nguoi-co-phong-03.jpg
Chúc cho các bạn sẽ có một hành trình thật vui vẻ và chọn được vị trí cắm trại thật lý tưởng nhé. Còn nếu bạn có nhu cầu thuê những chiếc lều trại thật tốt, chắc chắn và bảo đảm thì hãy đến với dịch vụ cho thuê lều trại của dịch vụ cho thuê Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
DỰNG LỀU TRẠI DƯỚI GỐC CÂY CÓ TÁC DỤNG GÌ? DỰNG LỀU TRẠI DƯỚI GỐC CÂY  CÓ TÁC DỤNG GÌ? Reviewed by Unknown on 10:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.