Chương Trình Về Quê Ăn Tết Cùng Tình Nguyện Viên Nước Ngoài 2016

Chỉ còn hơn 01 tháng nữa, ngày Tết cổ truyền của dân tộc sẽ đến. Đây là dịp để các gia đình Việt quây quần với “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. Tuy nhiên,vào những thời điểm như thế này, những người bạn quốc tế đang làm việc tại
Việt Nam lại không thể tận hưởng không khí gia đình đầm ấm ấy. Chính vì vậy, để giúp họ có được niềm vui trong những ngày đầu năm, giúp họ hiểu thêm về một nét truyền thống và văn hóa, về những phong tục tập quán ngày tết của người Việt Nam, đồng thời giúp các bạn trẻ Việt có một cơ hội chia sẻ , giao lưu văn hóa và nâng cao khả năng giao tiếp với bạn bè quốc tế, VEO đã tổ chức chương trình homestay “Cùng Tình nguyện viên quốc tế về quê ăn Tết”.

Tham gia chương trình, các bạn sẽ chào đón những người bạn nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam hòa vào không khí đón xuân cùng gia đình và những người thân của bạn trong vòng 04 ngày, từ ngày 28 Tết đến ngày mùng 2 tết. (Tuy nhiên các bạn cũng có thể linh hoạt sắp xếp thời gian tham gia trong điều kiện cho phép của bạn và bạn đồng hành).
Đối tượng tham gia: Tất cả những bạn trẻ đang học tập và làm việc tại Hà Nội, có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh, ham học hỏi, mong muốn được hòa nhập vào môi trường quốc tế và quảng bá văn hóa Việt Nam với thế giới.
Chúng tôi sẽ chọn ra những bạn phù hợp nhất để phỏng vấn.
Thời hạn nhận đơn sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2016.
Chương Trình Về Quê Ăn Tết Cùng Tình Nguyện Viên Nước Ngoài 2016 Chương Trình Về Quê Ăn Tết Cùng Tình Nguyện Viên Nước Ngoài 2016 Reviewed by Unknown on 17:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.