Những chiếc loa không dây nhỏ gọn, ngoài nghe nhạc còn để trang trí


Những chiếc loa không dây không chỉ phục vụ nhu cầu nghe nhạc di động mà còn làm đẹp hành trang, thậm chí có tác dụng trang trí căn phòng của bạn.

Những chiếc loa không dây dưới đây đều sử dụng công nghệ không dây Bluetooth, cho phép kết nối chúng với smartphone, tablet, laptop; ngoài ra hầu hết chúng có giắc 3,5 mm để kết nối với thiết bị không có Bluetooth. Ngoài việc phục vụ nhu cầu âm nhạc, một số trong những chiếc loa này còn có tính năng báo thức hay sạc pin cho điện thoại. Nếu những chiếc loa to kềnh với dây nhợ loằng ngoằng khiến bạn lười nghe nhạc thì những chiếc loa dạng này đặt ở một góc phòng khách, phòng ngủ, bếp, hay trên bàn làm việc sẽ khiến bạn siêng nghe nhạc hơn vì chỉ thao tác rất nhanh: bật loa, kết nối Bluetooth với điện thoại, mở nhạc từ điện thoại lên là có thể thưởng thức âm thanh.
Những chiếc loa dưới đây chủ yếu phục vụ cho nhu cầu du lịch, hoặc mang chúng xuống bếp, vào phòng ngủ... là những nơi mà giàn âm thanh gia đình không lan tỏa tới, tuy nhiên, nếu không khó tính và âm nhạc bạn hay nghe thuộc loại nhẹ nhàng thì những loa không dây công suất nhỏ dưới đây hoàn toàn có thể đảm đương được.
Khi mua những chiếc loa cỡ nhỏ dạng này, bạn phải quan tâm công suất loa có đủ lớn, loa có bao nhiêu driver (hiểu nôm na là những loa nhỏ bên trong) để âm thanh phát ra đủ giải tần. Tuy vậy, cách tốt nhất vẫn là nghe thử loa trước khi mua, thử nghe bằng những bản nhạc hay nghe, sau đó mở thử những bài nhạc có tiếng bass mạnh (thể hiện bằng tiếng trống trong bài hát) xem chúng đánh có "đã" không.

JBL Horizon có màn hình hiển thị đồng hồ và có chức năng báo thức bằng nhạc hoặc bằng đài FM khi kết nối với điện thoại. Chiếc loa có công suất 2 x 5W.

Chiếc loa có hai cổng USB để phục vụ việc sạc điện thoại, tablet

Ngoài các mẫu loa trên Dịch vụ cho thuê Thăng Long còn có nhiều dịch vụ khác: cho thuê lều, cho thuê loa đám cưới, cho thuê trang phục diển, cho thuê dụng cụ trò chơi, cho thuê máy chiếu, ....

Bạn muốn sở hữu những chiếc loa cao cấp thú vị hãy đến với chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê Thăng Long gửi đến quý khách hàng dịch vụ cho thuê loa với mức giá ưu đãi.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE: 0905557219 - 01689571538 (gặp Trúc Anh) để được báo giá chi tiết.
Website: http://dichvuchothue.com.vn/
Những chiếc loa không dây nhỏ gọn, ngoài nghe nhạc còn để trang trí Những chiếc loa không dây nhỏ gọn, ngoài nghe nhạc còn để trang trí Reviewed by Unknown on 10:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.