NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA

Khi đi mua loa, không phải lúc nào chọn những loại loa đắt tiền cũng tốt và cho âm hay đâu nhé các bạn. Muốn có một dàn âm thanh hay chúng ta phải biết cách chọn mua loa sao cho đúng và phù hợp với nhu cầu của bản thân nữa. Vậy khi mua loa phải lưu ý những gì để có được dàn loa ưng ý? Đừng vội lo lắng vấn đề này vì chuyên mục cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long sẽ giải đáp cho các bạn ngay bài viết dưới đây thôi!
http://amthanhgiadinh.com/wp-content/uploads/2013/04/tu-van-mua-loa-karaoke.jpg
Khi mua loa hay đến với các dịch vụ cho thuê loa, bạn cũng cần phải có một số kiến thức cơ bản về âm loa, hãy chú ý những âm sau:
Âm trebe
Muốn nghe nhạc hay, bạn phải chọn loa có âm trebe chuẩn, khi mua loa bạn phải kiểm tra âm này. Để kiểm tra âm trebe, bạn có thể nghe giọng ca sĩ xem có thường kéo dài âm đuôi trong mỗi câu nhạc hay nghe như bị thiếu không khí hay không. Đôi khi âm trebe sẽ có vấn đề do những đồ gia dụng như dây dẫn hay nguồn điện, chất lượng loa, đầu đọc CD, ampli. Chính vì vậy, đừng bỏ qua các bộ phận này để đảm bảo âm trebe tốt nhé.
Âm mid
Âm mid sẽ tạo ra màu sắc, hình hài cho âm thanh; hơn nữa, âm mid còn nói lên độ nhuyễn của các nhạc cụ hòa âm. Nếu nghe thấy giọng ca sĩ bị biến dạng thì có nghĩa là âm mid đã có vấn đề, do đó loa tốt là loa phải có âm mid thật tốt.
http://vietthanhphamtuyen.vn/media/HS_series.jpg
Âm bass
Âm bass cũng rất quan trọng trong dàn loa, phụ thuộc vào yếu tố như: ampli, loa, dây truyền dẫn tín hiệu, nguồn phát nhạc. Nếu nghe thấy âm basa bị chậm quá hoặc kéo lê thì nên kiểm tra những yếu tố trên.
Âm hình
Nghe hơi lạ phải không, âm hình cũng hơi giống như từ tượng hình vậy, khi nghe âm thanh, chúng ta có thể tưởng tượng được vị trí của ca sĩ, nhạc công,.... Tuy nhiên, muốn tạo âm hình tốt không phải điều dễ, thường thì chỉ những dàn loa cao cấp mới có khả năng tạo ra hình ảnh cho âm thanh.
http://img.mediamart.vn/Product/7942_loa-edifier-m1360-21.jpg
Những kiến thức như vậy nghe có vẻ hơi chuyên môn,vậy nên bạn cũng có thể nhờ nhân viên bán loa hay cho thuê loa tư vấn để được hiểu rõ hơn và chọn được dàn loa phù hợp với mục đích sử dụng. Còn nếu bạn có nhu cầu thuê loa thùng, loa sạc di động,...phục vụ cho các nhu cầu hội chợ, dã ngoại cắm trại,... thì hãy đến với dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA Reviewed by Unknown on 15:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.