10 lý do nên du lịch đảo Bình Ba ít nhất một lần trong đời - P2

6. Hải sản tràn trề đủ loại

10 lý do phải một lần đến đảo Bình Ba
Sau buổi sáng ngắm bình minh, bạn có thể theo hướng dẫn đến chợ sớm và tự tay chọn những món hải sản tươi ngon và nhờ người dân nơi đây làm thành món ăn. Mực lá ở đây dày và ngọt, nhum thì nhiều vô kể, sò huyết, cá đủ loại ngọt thịt,… được chế biến thành nhiều món như nướng, hấp, làm gỏi.

7. Ăn tôm hùm thỏa thích

10 lý do phải một lần đến đảo Bình Ba
Đặc sản Bình Ba, cũng là món nhất định phải ăn khi đến đây. Với hàng trăm bè tôm hùm khắp đảo, cũng là phương tiện sinh sống chính của nhiều hộ gia đình, giá tôm hùm ở Bình Ba được xem là “giá gốc”, với nhiều cách chế biến đúng chất dân chài, giữ độ ngon, dai, ngọt đáng giá của tôm hùm. Du khách đến đây đều mê mẩn món tôm hùm nướng.

8. Tự tay nướng tôm, mực tự bắt ngay tại bè

10 lý do phải một lần đến đảo Bình Ba
Một hành trình tham quan được nhiều người thích thú là lên các bè tôm hùm, hải sản để tự tay bắt lấy những chú tôm to còn bơi lặn dưới nước biển. Ngay khi bắt lên, du khách sẽ được hướng dẫn chế biến ngay tại chỗ và tổ chức tiệc say sưa ngay trên bè, giữa bờ biển bao la. Một bựa tiệc tươi ngon đúng nghĩa.

9. Chi phí mềm

Hải sản ở đảo Bình Ba được bán với giá khá rẻ, cộng thêm sự hiếu khách, than thiện của người dân, giá chế biến cũng “nhẹ hều”. Các dịch vụ tự phát thì càng bình dân. Ở Bình Ba còn hấp dẫn bởi các món ăn vặt vùng biển bán gần các bãi tắm với giá rẻ và ngon vô cùng.

10. Mặc áo phao ăn tối trên mặt biển

10 lý do phải một lần đến đảo Bình Ba
Bạn có bao giờ nằm lênh đênh trên mặt biển và nhấm nháp bữa tối thi vị, cùng chút rượu nhẹ hay đồ uống yêu thích? Ở Bình Ba hoàn toàn có thể. Du khách sẽ được mặc chiếc áo phao, nằm trên biển trong veo, mát rười rượi và thưởng thức bữa tối làm từ những hải sản tự mình câu/bắt được. Còn gì thi vị hơn thế.
Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
10 lý do nên du lịch đảo Bình Ba ít nhất một lần trong đời - P2 10 lý do nên du lịch đảo Bình Ba ít nhất một lần trong đời - P2 Reviewed by Unknown on 08:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.