Sơ lược về đèn parled


     Nhắc tới ánh sáng thì hẳn phải biết tới đèn parled, một loại đèn chuyên dụng dùng trong các chương trình văn nghệ, tạo ánh sáng màu làm cho sân khấu trở nên sống động hơn. Với 3 màu sắc cơ bản đỏ  xanh lá – xanh dương từ đó phối hợp với nhau tạo lên những bản màu ánh sáng đa màu sắc trên nền sân khấu.

     Đèn parled hiện nay có hai loại chính:
* hệ đèn 36 bóng: các bóng được xếp thành hình lục giác đều với các màu đỏ - Xanh lá – xanh dương được sắp đặt xem kẽ nhau, mỗi màu có 12 bóng.
* Hệ đèn 54 bóng các bóng được sắp xếp dạng hình tròn phủ kín mặt trước của đèn, loại đèn này có thêm một màu nữa là màu trắng, mỗi màu đỏ, xanh lá và xanh dương có 14 bóng, màu trắng chỉ có 12 bóng. Với parled 54 bóng ta có thể chỉnh cường độ ánh sáng và độ đậm nhạt của màu sắc xuất ra thông qua bảng điều khiển DMX.

Parled 36 bóng
     Cả hai hệ đèn đều xài chung bộ điều khiển DMX, các đèn nối với nhau thông qua các dây kết nối canon ( loại dây kết nối có 3 chấu) và được nối vào bộ DMX. Mỗi hệ đèn có một quy định dải màu khác nhau trên bộ DMX nên khi mắc chung cả 2 hệ vào cùng một bảng điều khiển chúng ta phải có kỹ thuật và rất chú ý mới hiệu chỉnh được chính xác màu sắc mong muốn.

     Trên mỗi đèn parled có nhiều chế độ chạy khác nhau, từ chế độ chạ đơn sắc, tới thay đổi màu sắc lần lượt theo chương trình có sẵn, chạy theo nhạc, chạy auto, chớp light và chế độ chỉnh màu thông qua bộ điều khiển DMX. Đa phần các chương trình nhỏ thường để chế độ auto hoặc chạy theo nhạc, khi ở các chương trình lớn, đèn parled được điều khiển thông qua DMX và được phối hợp với rất nhiều loại đèn sân khấu khác như đèn moving head, đèn scanner, strobe light, sunlight, lazer …. Tạo thành bữa tiệc màu sắc rực rỡ.

Parled 54 bóng
     Đèn parled chạy trược tiếp với nguồn điện vào 220v -240v, công suất mỗi bóng trong đèn chỉ có 3w, các bóng được lắp sát ngoài mặt đèn tạo góc chiếu từ 15 tới 45 độ. Bo mạch của đèn được lắt ráp gọn gàng trong thân đèn bằng vỏ nhôm đúc. Với một nguồn vào, một cổng in,  một cổng out xài cổng kết nối canon. Sau mỗi đèn có một màn hình led hiển thị chế độ hiện tại của đèn, 4 nút điều chỉnh là menu để chọn chế độ, up, down để tăng giảm kênh, tốc độ ánh sáng thay đổi, và nút enter để áp dụng ngay lập tức những thay đổi.

Bảng điều khiển DMX 512
     Trên một hệ thống đèn parled cho chương trình văn nghệ, thường thì chúng ta hay xài chẵn 2 , 4, 6 hoặc 8 đèn đối với các chương trình nhỏ, đôi khi lên tới 24 đèn cho một chương trình lớn và nhiều hơn. Với số lượng nhỏ, chỉ cần lắp ráp trên một cây đèn, với số lượng nhiều hơn, có thể lắp ráp trên 2 hoặc 4 chân đèn chia đều sang 2 bên phía sân khấu.
     Chúc các bạn có một bữa tiệc ánh sáng đặc sắc.

Giá thuê ngày đầu: 120.000 đồng/ngày
Giá thuê ngày tiếp theo: 60.000 đồng/ngày
 
Thuê trên 3 ngày hoặc thuê kèm số lượng nhiều các thiết bị khác sẽ có ưu đãi.
Ngoài ra, công ty còn các dịch vụ cho thuê các sản phẩm như sau:
Cho thuê loa sạc di động pin trâu: loa sạc lớn, loa sạc nhỏ
Cho thuê âm thanh sân khấu công suất lớn: dàn 2000W
Cho thuê bộ đàm giá rẻ
Cho thuê đèn ông sư
Cho thuê đèn sân khấu Halogen tròn 1000W
Cho thuê đèn sân khấu Halogen vuông 500W

 
Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi: HOTLINE: 0905557219 - 01689571538 (gặp Trúc Anh)
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Sơ lược về đèn parled Sơ lược về đèn parled Reviewed by Unknown on 15:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.