DỊCH VỤ CHO THUÊ DÙ TRÒN GIÁ RẺ


     Không biết bạn có thương thấy những chiếc "ô lớn"  ở các buổi lễ ngoài trời, các chương trình cắm trại, văn nghệ ban ngày? những chiếc ô lớn to chừng 15 tới 25m, với đủ màu sắc, thường tháy là những màu trắng đan xem với xanh dương, đỏ. Vậy bạn có biết cấu tạo của nó?
     Nhìn thì lớn và rắc rối nhưng thực ra dù tròn lớn chỉ có 3 thành phần chính:
- Thành phần quan trọng nhất đó là phần vải dù. Phần vải dù này được may bằng chât liệu nylon polyester chống thấm, nhẹ nhưng rất dai và chắc chắn. Thường sẽ được may các đường vải khác màu với nhau, màu trắng xem kẽ xanh dương, trắng xem kẽ đỏ, có khi là ba màu đỏ, trắng xanh. Có những cây dù tới 7 màu sắc cầu vồng. Tùy vào nhu cầu mà hình dáng may có khác nhau, loại một đỉnh thường là hình nón, đường kính từ 15m tới 30m, loại 2 đỉnh hay có hình elip, có khi là hình chữ nhật.
- Thành phần quan trọng thứ 2 là trụ của dù. Với các loại dù cũ, trụ thường là những ống sắt đường kính từ 10 tới 20cm, được nối lại với nhau và kéo dài theo kiểu ống rút, bắt ốc để làm trụ. Loại này thường rất nặng và khi dựng hay làm lều bị xoay vòng, rất khó điều chỉnh. Loại trụ thứ 2 là các khung hình khối trụ, kích thước 15 cm x 15cm x 3m, các khung này ráp lại với nhau tạo thành trụ chính. Nhược điểm của dạng khung này là rất tốn diện tích lữu giữ tron kho. Tùy theo kích cỡ vải lều và yêu cầu dựng mà các trụ chính được điều chỉnh độ cao khác nhau, với loại dù 15m thường trụ chỉ 7m, và cao dần lên tới 9m, 10m với loại dù 25m.
- Thành phần thứ 3 là các dây neo cho dù. Các dây này là loại dây dù mỏng, bản dẹp, thường được bán theo cuộn tròn lớn. Dây neo dù chia làm 2 công dụng chính
  • Neo giữ cố định trụ: thường là 3 tới 4 dây neo từ đỉnh trụ dù cố định xuống dưới các điểm neo xung quanh.
  • Neo các mép dù: cách 2 tới 3 line vải dù sẽ có 1 dây neo mép vải xuống 1 điểm cố định, xòe tròn dù ra tạo không gian bóng mát để chúng ta sinh hoạt.
     Để dựng một dù phải cầm tới ít nhất 4, 5 người cùng dựng.
 
 




Dịch vụ cho thuê Thăng Long hiện đang có dịch vụ cho thuê dù tròn với mức giá 2.500.000 Đ/ lần sử dụng (giá đã bao gồm đầy đủ các dụng cụ kèm theo)
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0905557219 - 01689571538 (gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
DỊCH VỤ CHO THUÊ DÙ TRÒN GIÁ RẺ DỊCH VỤ CHO THUÊ DÙ TRÒN GIÁ RẺ Reviewed by Unknown on 15:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.