Cô gái gốc Việt kiếm bộn tiền nhờ đi du lịch

Sau khi bỏ việc ở công ty, Amy Trương vẫn kiếm được bộn tiền bằng cách đi du lịch khắp thế giới.

Cô gái gốc Việt kiếm bộn tiền nhờ đi du lịch

Amy Trương, 30 tuổi, là một cô gái người Mỹ gốc Việt. Cô đã bỏ công việc kỹ sư tại một công ty phần mềm để đi du lịch khắp thế giới. Và cô nhanh chóng tìm ra một cách kiếm tiền từ chính những chuyến đi của mình. Mục tiêu của cô là làm thế nào trong thời gian ngắn mà có thể khám phá được hết thế giới.
Amy Trương hiện sinh sống tại Washington, Mỹ.
Amy Trương hiện sinh sống tại Washington, Mỹ.
Amy được biết đến là một blogger nổi tiếng về du lịch. Cô đã lập một blog có tên là Generic Dreams để chia sẻ các câu chuyện, hình ảnh về chuyến phiêu lưu của mình từ xa và gợi ý hữu ích khi đi du lịch cho những người đang tìm kiếm thông tin. Sau đó, Amy còn lập một website du lịch là Up and Explore với mục đích thiết lập một kế hoạch hoàn chỉnh cho từng chuyến du lịch thám hiểm, tuần trăng mật ngọt ngào hay nghỉ dưỡng gia đình…
Hầu hết cô thường đi du lịch một mình, và chọn những địa điểm đặc biệt mà ít người biết đến. Amy cho biết cô phát hiện ra những nơi này là nhờ kết bạn với người dân địa phương. Cô thích một cuộc sống năng động và không bị ràng buộc.
Amy Trương đã đi đến rất nhiều nơi trên thế giới như Hy Lạp, Áo, Hungary, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thái Lan… và cả Việt Nam. Cô ấy rất yêu Việt Nam vì đó là gốc gác của cô, cũng là nơi mà theo cô có rất nhiều cảnh đẹp và thức ăn thì tuyệt vời.
Một số cuộc phiêu lưu trong các chuyến du lịch của cô bao gồm nhảy bungee, vách đá lặn ở Cộng hòa Dominica, thảm hiểm hang động ở Belize (Trung Mỹ), bashing cồn cát ở Dubai… Có lần, Amy đã mua chuộc lính gác để được vào tòa nhà chọc trời bị bỏ rơi ở Bangkok, Thái Lan. Đây là một tòa nhà bị cấm vì đổ nát với rất nhiều dây điện rải khắp nơi. Amy Trương thích ghi chú lại tất cả các chi phí trước mỗi chuyến đi và cả những điều thú vị mà cô nhìn thấy ở mỗi nơi mình đặt chân đến. Cô luôn phân bổ tiền chi tiêu hợp lý, thường là các khoản cho ăn uống, phương tiện đi lại và có thêm một số quà lưu niệm cho người thân.
Cô thích cảm giác đứng ở trên cao và nhìn toàn cảnh vật phía dưới.
Cô thích cảm giác đứng ở trên cao và nhìn toàn cảnh vật phía dưới.
Amy cũng cho biết, những cuộc phiêu lưu của mình không phải là tuyệt vời hoặc phù hợp cho tất cả mọi người. Nhưng cô luôn cố gắng để phân tích tính cách và sở thích của người dân để thiết kế những chuyến hành trình hoàn thiện với giá cả phải chăng nhất. Và tất nhiên, khi có những người không thích vất vả khổ sở, cô sẽ không bao giờ gợi ý họ tham gia các tour phải đi bộ nhiều hay leo trèo.
“Tôi đã biến những sở thích này trở thành công việc và một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Và tôi hiểu, du lịch là những chuyến đi, có thể phiêu lưu, có thể không, nhưng khi đó, bạn không bao giờ phải tiếc nuối hay nói ‘Không” cả”, cô cho biết.

DỊCH VỤ CHO THUÊ THĂNG LONG

Địa chỉ: 011 lô V chung cư Ngô Gia Tự, P.12, Q.10, Tp.HCM
HOTLINE: 0905.557.219 - 01689.571.538 (gặp Ms. Trúc Anh)
Chi Nhánh Bảo Lộc: 30 Trần Nguyên Hãn, p2, tp. Bảo Lộc.
Số điện thoại: 01262626474 - 0974955339 (Nguyễn Lương Tuấn)
Email: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
Cô gái gốc Việt kiếm bộn tiền nhờ đi du lịch Cô gái gốc Việt kiếm bộn tiền nhờ đi du lịch Reviewed by Unknown on 09:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.