CÁC TRÒ CHƠI TẬP THỂ TRÊN BIỂN


          Bạn đã bao giờ tổ chức trò chơi trên biển cho sinh viên, bạn bè hay các đồng nghiệp trên công ty hay chưa?
Trò chơi trên biển lúc nào cũng là trò tạo sự hứng thú và hấp dẫn nhất cho tất cả các thành viên tham gia, mình xin giới thiệu với các bạn một số trò chơi sau:
Kéo co trên biển: đảm bảo sẽ khó khăn hơn khi chơi trên cát rất nhiều vì sóng biển cứ đập vào mặt và cảm giác cứ lơ lửng không chắc chắn. Bạn sẽ phải uống no nước sau trò chơi này đấy.
Chơi liên hoàn trên biển: Như bơi ra giữa biển để cắm cờ lên phao nổi
- Kết bè vượt biển: Bè được thiết kế từ tre và thùng nước hoặc là thuyền hơi để đưa tất cả thành viên ra đảo gần bờ.
Tung mình trên sóng: cả đội kết thành khối trên biển và tung 1 thành viên xuống biển như nhảy cầu.
Xếp hình trên biển: Xếp Đội hình cao nhất, trò này vừa đòi hỏi sức khỏe, vừa đòi hỏi tinh thần đoàn kết của tất cả mọi người trong đội.
 
          Khác với những hoạt động trên đất liền hay ở thành phố, khi tổ chức các hoạt động ngoài trời trên bãi biển hay ngoài biển, chúng ta nên chuẩn bị vài chiếc áo phao cho mình và người thân. Bên cạnh đó, khi tham gia một số hoạt động thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách như lướt sóng, câu cá xa bờ… chuẩn bị thêm áo phao sẽ làm bạn yên tâm hơn rất nhiều. Tuy nhiên sẽ thật tốn kém khi bỏ ra một khoản chi phi để mua những chiếc áo phao đó khi đi dã ngoại ngắn ngày. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ cho thuê áo phao cùng các dụng cụ hỗ trợ cắm trại, dã ngoại như Lều, Bạt, Thuyền hơi, dụng cụ tổ chức trò chơi…      
          Với kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ các buổi cắm trại cùng các sản phẩm bảo vệ đạt chất lượng được đặt hàng từ các nhà sản xuất uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ cho thuê áo phao của chúng tôi. Những chiếc áo phao này được làm bằng xốp siêu nhẹ và được bọc một lớp nylon dai, bền, chống nước bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

           Với giá thuê 10.000/áo/ngày, đặt biệt có hỗ trợ giá nếu bạn thuê áo phao với số lượng lớn đã giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí nếu mua mới áo phao. Liên lạc ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức các buổi cắm trại, dã ngoại tại biển hay sông hồ qua số điện thoại 01689.571.538 (Ms. Trúc Anh) - 01667.149.219 (Mr. Ngọc Hòa) để được hỗ trợ tốt nhất
Dịch vụ cho thuê áo phao giá rẻ số lượng lớn tại TP.HCM, hỗ trợ những hoạt động dã ngoại, teambuilding, những trò chơi dưới nước hết sức thú vị.
Ngoài ra công ty còn cho thuê thuyền hơi cao su với giá cực rẻ chỉ với 100.000/ngày
Tham khảo báo giá cho thuê áo phao
Tham khảo báo giá cho thuê cần câu cá
Thao khảo báo giá cho thuê thuyền hơi
CÁC TRÒ CHƠI TẬP THỂ TRÊN BIỂN CÁC TRÒ CHƠI TẬP THỂ TRÊN BIỂN Reviewed by Unknown on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.