Dịch vụ cho thuê máy phun kim tuyến

Máy bắn kim tuyến là một thiết bị tạo hiệu ứng đẹp mắt không thể thiếu trong các chương trình sự kiện, đám cưới, khai trương cửa hàng. Đặc biệt máy bắn kim tuyến được sử dụng rộng rãi tại các công ty sự kiện và là một thiết bị quan trọng trong các chương trình khánh thành, khởi công, động thổ, tiệc cưới…
Máy bắn kim tuyến giúp tạo hiệu ứng đẹp mắt cho sân khấu, tăng thêm phần long trọng cho sự kiện được tổ chức. Khác với máy tạo khói, máy bắn kim tuyến chủ yếu được sử dụng vào một số điểm nhấn của chương trình như: khi trao giải thưởng, khi giới thiệu một nhân vật cực kỳ quan trọng, điểm nhấn cuối chương trình. Bên cạnh các loại pháo kim tuyến bắn bằng tay, hiện nay trên thị trường đã có máy bắn kim tuyến bằng điện giúp bắn xa hơn và nhiều pháo hơn. Với thiết bị này, bạn hãy yên tâm là chương trình của mình sẽ được đảm bảo tổ chức chuyên nghiệp và thành công hơn.

Máy bắn kim tuyến 2 nòng
Với mức giá thuê đã bao gồm đạn bắn là 250.000 ngày đầu tiên và 100.000 ngày sau (áp dụng với những hợp đồng thuê nhiều ngày), bạn có thể có được máy bắn kim tuyến 2 nòng hiệu quả để phục vụ cho chương trình của mình.
Thông số kỹ thuật của máy bắn kim tuyến:
Tên: Máy bắn kim tuyến 2 nòng confetti
Độ cao tối đa khi bắn: 7m
Kích thước: 85x38x105mm
Trọng lượng: 9kg
Dịch vụ cho thuê Thăng Long chuyên cung cấp và cho thuê các sản phẩm phục vụ sự kiện, hội nghị, hội thảo, hội chợ với mức giá hợp lý, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu khách hàng.
Liên hệ số điện thoại:  0905557219  01689571538 (gặp Trúc Anh) để được báo giá chi tiết sản phẩm.
Dịch vụ cho thuê máy phun kim tuyến Dịch vụ cho thuê máy phun kim tuyến Reviewed by Unknown on 09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.