NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI LẮP ĐẶT LOA KARAOKE GIA ĐÌNH


Bạn thích hát? Bạn thích karaoke? Nhưng bạn lại ngại phải đến những quán karaoke, nơi mà đa số chỉ dành cho giới trẻ. Để giải quyết vấn đề này không khó, chỉ cần lắp đặt một dàn loa karaoke tại nhà là bạn đã có thể thỏa sức ca hát với bạn bè, gia đình rồi. Tuy nhiên, lắp đặt loa karaoke gia đình có dễ dàng hay không? Cần lưu ý điều gì? Hãy cũng dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long điểm qua một số điều cần lưu ý khi lắp đặt loa karaoke gia đình nhé!
http://www.hifi-gallery.com/commup/20100930/634214719887031250.jpg

Khi lắp đăt dàn loa karaoke gia đình, dịch vụ cho thuê loa của Thăng Long khuyên bạn nên việc chọn loa đúng công suất sẽ mang lại âm thanh chuẩn và sự phù hợp với không gian nhà bạn. Bạn biết không, nhiều người cứ cho rằng mua loa công suất càng lớn sẽ nghe càng hay, nhưng trên thực tế không phải như vậy.
Nếu mua loa có công suất quá lớn bạn sẽ phải mua một amply thích ứng với loa đó, nếu không sẽ gây ra hiện tượng phát âm thanh không chuẩn hoặc có thể làm cháy ampli; mặt khác, trong phạm vi gia đình loa sẽ không phát huy hết công suất gây lãng phí.

http://dankaraokehay.com/images/news/dan-karaoke-gia-dinh-cao-cap.jpg

Theo tài liệu dịch vụ cho thuê loa của Thăng Long đọc được thì loa nên đặt phía trước,vuông góc với tai người hát và nên mắc cao 2m tính từ sàn nhà đến đáy loa, khoảng cách giữa 2 loa là từ 2m đến 2,5m, loa hơi nghiêng xuống dưới 15 độ cực của loa phải đấu đúng cực loa của ampli (nếu sai âm thanh nghe không có bass).
Ngoài ra, loa dùng cho hát karaoke thường có màng loa bằng kim loại bởi sẽ tạo ra âm thanh sắc sảo hơn. Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện đúng chất giọng của người hát hơn thì hãy sử dụng loại loa có màng bằng giấy. Nhưng bạn nên nhớ, độ bền của loa có màng bằng kim loại sẽ cao hơn nhiều so với loa có màng bằng giấy đấy!

http://www.microkhongday.vn/kcfinder/upload/images/dan-karaoke.jpg

Dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long hy vọng rằng bạn sẽ có thể lắp đặt được một dàn loa karaoke thật hoàn hảo, phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình. Còn nếu bạn có nhu cầu thuê loa hội chợ, loa kéo di động, loa sạc các loại thì hãy đến với dịch vụ cho thuê loa của dịch vụ cho thuê Thăng Long nhé!
Khi bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ  HOTLINE: 0905557219 – 01689571538 
(gặp Trúc Anh) để được hỗ trợ tốt nhất.
Hoặc gửi thư về hộp mail: dichvuchothue.com.vn@gmail.com
NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI LẮP ĐẶT LOA KARAOKE GIA ĐÌNH NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI LẮP ĐẶT LOA KARAOKE GIA ĐÌNH Reviewed by Unknown on 14:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.